แคตตาล็อก

[2024] ดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 ฟรีพร้อม Product Key

มิถุนายน 28, 2024 203 views

เนื่องจากความเร็วของเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ต้องได้อัปเดตอย่างรวดเร็ว นี้เป็นจริงโดยเฉพาะของ Microsoft Office 2010 ซึ่งเป็นการติดตั้งเก่าในชุด Office ที่ได้รับการเลิกใช้งานโดย Microsoft 2021 แต่ถ้า Microsoft 2010 ยังจำเป็นอยู่หรือไม่? ฉันสามารถดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 ฟรีอีกครั้งหรือไม่? หรือแม้แต่ครั้งแรกโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย? ในโพสต์นี้เราจะนำเสนอภาพรวมลึกลงไปยังทั้งสองกรณี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปัจจุบันและผู้ที่สนใจของ Microsoft Office 2010 ใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด

Microsoft Office 2010 คืออะไร?

Microsoft ได้ปล่อย Office 2010 เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 เป็นเวอร์ชันใหม่ของชุด Office ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายของพวกเขา มี Word, Access, Excel, Outlook, และ PowerPoint ทั้งหมดรวมถึงเครื่องมือเพิ่มเติมมากมายสำหรับการปรับแต่งส่วนตัว การทำงานร่วมกัน และอื่น ๆ

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันอื่น ๆ อีกด้วย เช่นการจดบันทึก OneNote การพิมพ์เอกสารบนเดสก์ท็อป Publisher และการบริหารฐานข้อมูล Access แม้ว่าจะถูกแทนที่ด้วยเวอร์ชันใหม่ของ Microsoft Office แต่ Microsoft Office 2010 ที่ถูกเปิดตัวในปี 2010 ยังคงใช้งานโดยผู้คนและธุรกิจมากมายทั่วโลก

คุณลักษณะของ Microsoft Office 2010

โปรแกรมต่าง ๆ ใน Microsoft Office 2010 มาพร้อมกับชุดคุณลักษณะและการปรับปรุงที่หลากหลายมาก บางคุณลักษณะใหม่ที่โดดเด่นของ Microsoft Office 2010 ได้แก่:

  • อินเทอร์เฟซผู้ใช้นวัตกรรม

อินเทอร์เฟซผู้ใช้ถูกวางความคิดใหม่ตั้งแต่ต้นจนถึงสุดท้ายเพื่อให้เหมาะสมกับบทบาทและเข้ากันได้กับผู้ใช้ส่วนใหญ่ ไอคอนใหม่ โครงสี และการออกแบบอินเทอร์เฟซโลกแบบใหม่ที่เด่นชัด รวมถึงริบบริบที่กำหนดเองได้แบบเต็มรูปแบบและมุมมอง Backstage ที่ปรากฏเมื่อคุณเริ่มใช้งานผลิตภัณฑ์ Office ทำให้ง่ายขึ้นในการเข้าถึงเอกสาร

  • การทำงานร่วมกันอย่างง่ายดาย

มันได้เพิ่มประสิทธิภาพของทีมด้วยการรวมเทคโนโลยีการทำงานร่วมกันเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชันก่อนหน้านี้ ทีมสามารถทำงานร่วมกันในเวลาเดียวกันในเอกสารเดียวกัน ซึ่งอย่างแน่นอนทีมสามารถทำงานร่วมกันในเวลาเดียวกันในเอกสารเดียวกัน ซึ่งอย่างแน่นอนทีมสามารถทำงานร่วมกันในเวลาเดียวกันในเอกสารเดียวกัน ที่จะสร้างให้เกิดข้อเสนอแนะที่มากขึ้น การวนซ้ำที่เร็วขึ้น และประสิทธิภาพของทีมที่ดีที่สุด สามารถเก็บเอกสารได้ทั้งในระบบที่เก็บข้อมูลตำแหน่งและในคลาวด์

  • ความสะดวกสบายเพิ่มเติม

แปลงภาษาเล็ก ๆ ทำให้เป็นไปได้ที่จะแปลข้อความที่คุณเน้นใน OneNote Outlook PowerPoint และ Word เพิ่มเติมยากน้อย

  • การมองเห็นและการเคลื่อนไหวที่ดีขึ้น

ไดอะแกรม SmartArt และเอฟเฟ็กต์ข้อความที่ปรับปรุงแล้วเป็นเพียงสองตัวอย่างของการสร้างสรรค์ภาพใหม่ที่มีให้ใช้ในโปรแกรมเช่น Excel และ Word

  • ความปลอดภัย

ขั้นตอนการตรวจสอบไฟล์ของกระบวนการ Office File Validation รับผิดชอบการจัดการรูปแบบไฟล์เช่น DOC, PPT, และ XLS และตรวจสอบสกีมา XML เพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์ถูกต้อง นี่มีส่วนสำคัญในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยมากขึ้น นอกจากนี้ เอกสารที่ถือว่าไม่ปลอดภัย (เช่นไฟล์จากอินเทอร์เน็ต อีเมล ฯลฯ) จะถูกเปิดในสภาพแวดล้อมที่จัดสรรไว้เฉพาะซึ่งคุณสามารถคัดลอกและดูไฟล์ได้ แต่ไม่สามารถแก้ไขหรือบันทึกได้ สภาพแวดล้อมนี้เป็นไปได้ด้วย

Protected View ซึ่งเป็นสภาพแวดล้อม sandbox ที่แยกออกจาก Word, Excel, และ PowerPoint นอกจากนี้ยังมีมาตรการรักษาความปลอดภัยทางเทคนิคอื่น ๆ อยู่

ความต้องการของระบบ Microsoft Office 2010

เมื่อเปรียบเทียบกับ Office 2007 Microsoft Office 2010 มีการปรับปรุงที่สำคัญ ซอฟต์แวร์รุ่น Office 2010 Service Pack 2 คือการเผยแพร่สุดท้ายและเสถียรของ Office นอกจากนี้ Microsoft Office 2010 มีให้บริการในรูปแบบ 32 บิตและ 64 บิต

ทั้งสองโปรแกรมสามารถใช้งานได้ร่วมกับ Windows 11/Windows 10/Windows 8/Windows 7, Windows Server 2008 และ Windows Vista SP1 สำหรับความเข้ากันได้กับ Windows Server 2003 R2 และ Windows XP Service Pack 3 คุณจะต้องใช้รุ่น 32 บิต

นอกจากนี้คอมพิวเตอร์ของคุณต้องตรงตามข้อกำหนดต่อไปนี้ก่อนที่คุณจะสามารถติดตั้ง Office 2010 ได้:

  • ความเร็วของประมวลผลของคอมพิวเตอร์ของคุณต้องมีอย่างน้อย 500 เมกะเฮิร์ตซ์ (MHz)

  • จำนวนแรมขั้นต่ำที่ต้องการคือ 256 เมกะไบต์

  • ฮาร์ดไดรฟ์มีความจุการเก็บข้อมูลอย่างน้อย 3.0 GB

  • สุดท้าย จำเป็นต้องมีความละเอียดของหน้าจออย่างน้อย 1024x768

  • ข้อกำหนดของระบบ: Microsoft Windows (รุ่น XP SP3, Vista SP1, 7, 8 หรือ 10) พร้อม Service Pack 3 หรือใหม่กว่า Windows Vista และ Windows 7 รุ่น 64 บิต ยังเป็นเวอร์ชันที่เข้ากันได้กับ Microsoft Office 2010

Microsoft Office 2010 อาจต้องใช้เวอร์ชันล่าสุดของ Internet Explorer, .NET Framework หรือ Windows Search เพื่อใช้ฟีเจอร์ทั้งหมดของมันอย่างเต็มรูปแบบ

วิธีการดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 ฟรีพร้อม Product Key

คุณสามารถรับ Microsoft Office 2010 ได้ฟรีผ่านหลายวิธีตามความต้องการและความชื่นชอบของคุณ ต่อไปนี้คือวิธีการที่สองที่คุณลองใช้:

ดาวน์โหลดและติดตั้ง Microsoft Office 2010 อีกครั้ง

คุณต้องการติดตั้ง Microsoft Office 2010 หรือกู้คืนเวอร์ชันก่อนหน้าหรือไม่ กรุณาปฏิบัติตามคำแนะนำด้านล่าง

ขั้นตอนที่ 1: กำจัดเวอร์ชันก่อนหน้าของ Office

แนะนำให้คุณลบเวอร์ชันก่อนหน้าของ Office ที่อาจมีอยู่บนคอมพิวเตอร์ของคุณก่อนที่จะติดตั้ง Office 2010 เพื่อถอดออกเวอร์ชันก่อนหน้าของ Office ให้เปิด Control Panel, ไปที่ Programs and Features, แล้วคลิกเลือกเวอร์ชันที่คุณต้องการลบทิ้ง

ถอนการติดตั้งเวอร์ชันเก่า

ขั้นตอนที่ 2: ดาวน์โหลด Microsoft Office 2010

เพื่อให้ได้รับประโยชน์มากที่สุดจากชุดซอฟต์แวร์ Microsoft Office ของคุณ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการและติดตั้งเซ็ตอัพ

ติดตั้งไฟล์เซ็ตอัพ

ขั้นตอนที่ 3: ป้อนคีย์ผลิตภัณฑ์

คุณสามารถหาคีย์ขนาด 25 ตัวอักษรนี้ได้บนฉลากกล่องที่มีสำเนาของ Office 2010 ของคุณ หากคุณทำธุรกรรมออนไลน์ คีย์จะปรากฏในหน้าต่างยืนยันการสั่งซื้อ

ป้อนคีย์ผลิตภัณฑ์

ขั้นตอนที่ 4: ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขในการให้ใบอนุญาต

คุณต้องยืนยันการยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการของ Microsoft ก่อนทำการติดตั้งต่อ

ยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข

ขั้นตอนที่ 5: เลือกการติดตั้งที่คุณต้องการขั้นตอนที่ 5: เลือกการติดตั้งที่คุณต้องการ

หากคุณต้องการติดตั้งทุกอย่างที่รวมอยู่ใน Office ของคุณ แค่คลิกที่ติดตั้งทันที เส้นทางการติดตั้งเริ่มต้นเป็นค่าเริ่มต้นในฮาร์ดดิสก์ที่เก็บ Windows

ติดตั้งการตั้งค่าใดก็ได้จาก Office 2010

ขั้นตอนที่ 6: รอจนกระทั่งเสร็จสมบูรณ์

การติดตั้งโปรแกรม Office จะเริ่มต้นทันทีเมื่อคุณเลือกตัวเลือกการติดตั้งที่คุณต้องการ ระยะเวลาที่จำเป็นสำหรับกระบวนการนี้จะเปลี่ยนแปลงตามประเภทของซอฟต์แวร์ที่กำลังติดตั้งและพลังงานประมวลผลของเครื่องของคุณ

รอจนกระทั่งเสร็จสมบูรณ์

ประกาศ

Microsoft Office 2010 เป็นเวอร์ชันเก่าของชุดซอฟต์แวร์สำหรับการทำงานที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ดังนั้นอาจจะต้องปรับปรุงเพื่อให้เข้ากับคอมพิวเตอร์ที่ใหม่กว่า อุปกรณ์เคลื่อนที่ หรือชนิดไฟล์

ดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 ฟรีผ่านหน้าเว็บของบุคคลที่สาม

ควรระวังในการดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 จากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ และตรวจสอบว่าเวอร์ชันที่คุณได้รับคือเวอร์ชันที่ปลอดภัย โดยเฉพาะหากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณทำเช่นนั้น

มีความเสี่ยงที่เวอร์ชันของ Office 2010 ที่ให้ไว้ฟรีหรือมีการแฮกบนอินเทอร์เน็ตจะมีซอฟต์แวร์ที่ไม่ดี เช็คให้แน่ใจว่าไฟล์ปลอดภัยต่อการติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณและดาวน์โหลดจากแหล่งที่เชื่อถือได้ หลังจากดาวน์โหลดเซ็ตอัพจากแหล่งที่เชื่อถือได้ สามารถทำตามขั้นตอนด้านบนเพื่อดำเนินการต่อไป (ในส่วนด้านบน)

Microsoft Office 2010 Crack

การซื้อคีย์ผลิตภัณฑ์ออนไลน์เหมาะสำหรับเปิดใช้งาน Microsoft Office Professional Plus 2010 โปรแกรม Microsoft Office 2010 ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ฟรีและใช้คุณสมบัติของคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ทั้งหมด เป็นเครื่องมือประมวลคำที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ใน Office 2010 Keygen ในปี 2023 ผู้ดำเนินการสามารถเลือกปริมาณการเข้าถึง PC และ Android ที่พวกเขาต้องการทำงาน ในเวอร์ชันล่าสุดของ Microsoft Office ซึ่งประกอบไปด้วย Word, Excel, PowerPoint และอื่นๆ แอปพลิเคชันเหล่านี้สามารถแก้ไขเอกสาร คำนวณ และอื่นๆ ได้

คีย์ผลิตภัณฑ์ Microsoft Office (ทำงานได้ 100%) ปี 2024

คีย์ผลิตภัณฑ์ Microsoft Office 2010 ดูเหมือนจะผสมผสานอย่างมีความสมเหตุสมผลและครอบคลุมทั้งหมด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับผู้เขียนในหลายส่วนและประเมินผลกระทบของเนื้อหาได้ ดังนั้น ควรบันทึกเมตริกไดนามิกทั้งหมด รวมถึงกราฟิก

ผลิตภัณฑ์นี้ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่คุณรู้จักวิธีการจัดกลุ่มผู้ใช้ของคุณ คุณสามารถเริ่มรวมการสื่อสารที่ต้องการน้อยลงลงในเนื้อหาที่เลือกได้ โดยการแลกเปลี่ยนอีเมลประเภทสบายๆ ที่สะสมความต้องการมากที่สุด ผู้ชมจะได้รับสิ่งบางอย่างเมื่อซอฟต์แวร์ส่งเครื่องมือเคลื่อนที่ อุปกรณ์นี้สามารถจัดการงานที่ทันสมัยได้โดยง่าย

คีย์การเปิดใช้งาน Microsoft Office 2010 เวอร์ชันเต็ม [ล่าสุด]

การดาวน์โหลด Office 2010 แบบแฉกได้เป็นหนึ่งในโปรแกรมประมวลคำที่ได้รับการใช้งานมากที่สุด MS Office 2010 แคร็กสามารถเปลี่ยนการติดตั้งชุด Office 2010 ได้ หลังจากการแก้ไข MS Office ของคุณ คุณสามารถช่วยให้แอปพลิเคชัน Office 2010 เช่น Word, Excel, Point, และ PowerPoint สมบูรณ์ได้ แฟ้มติดตั้งของ Microsoft Office 2010 ทั้งหมดอยู่ในโหมดออนไลน์ โปรแกรมนี้ต้องการ Internet Download Manager การดาวน์โหลดแพ็คเกจแคร็ก Microsoft Office 2010 จะเปิดใช้งานบนเครื่อง PC ของคุณ

หมายเหตุ

เวอร์ชันจากหน้าเว็บของบุคคลที่สามอาจมีปัญหาด้านความปลอดภัยบางประการ

● เว็บไซต์ล่องหน: ผู้ใช้อาจถูกหลอกลวงโดยเว็บไซต์หรือบริการที่เป็นปลอมแปลงเสมือนจริง ทำให้เกิดการเปิดเผยข้อมูลที่เป็นสิ่งที่ลับ เช่น ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน หรือรายละเอียดบัตรเครดิต

มีลิงก์โฆษณา: เมื่อเข้าชมเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม มีโอกาสที่หน้าเว็บอาจมีลิงก์ไปยังโฆษณาที่อาจมีผลกระทบที่เสียหายต่อประสบการณ์การเรียกดูของผู้ใช้ โฆษณาเหล่านี้อาจทำให้ระบบของผู้ใช้ช้าลง หรือในบางกรณี การติดตั้งซอฟต์แวร์ที่ไม่ต้องการหรือมัลแวร์

● ความปลอดภัยของข้อมูล: เมื่อผู้ใช้ใช้เว็บไซต์บุคคลที่สาม มีความเสี่ยงที่ข้อมูลของพวกเขาอาจถูกขโมยหรือเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต นี้เกิดจากเว็บไซต์เหล่านั้นอาจไม่มีมาตรฐานความปลอดภัยเพียงพอหรือปฏิบัติตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในการป้องกันข้อมูล

ปัญหาในการใช้ Microsoft Office 2010

  • เวอร์ชันเก่า: ไมโครซอฟท์ไม่ให้การสนับสนุนสำหรับ Microsoft Office 2010 อีกต่อไป นี่หมายถึงว่าซอฟต์แวร์อาจจะไม่ได้รับการอัปเดตเพื่อป้องกันภัยคุกคาม ซ่อมแซมข้อบกพร่อง หรือปรับปรุงความเข้ากันได้

  • ยากต่อการดาวน์โหลด: การรับซอฟต์แวร์เวอร์ชันแท้ของ Microsoft Office 2010 อาจลำบาก เนื่องจากไม่มีการขายโดยไมโครซอฟท์อีกต่อไป และอาจไม่สามารถเข้าถึงได้จากแหล่งที่มีความน่าเชื่อถือ

  • อาจไม่เข้ากันกับระบบหรือเวอร์ชันอื่นๆ: เมื่อคุณพยายามเปิดไฟล์ที่สร้างขึ้นด้วยเวอร์ชันใหม่ของ Microsoft Office หรือเมื่อทำงานกับระบบปฏิบัติการหรืออุปกรณ์ที่แตกต่างกัน คุณอาจพบปัญหาเกี่ยวกับความเข้ากันได้กับ Microsoft Office 2010

  • การสนับสนุนที่จำกัด: หากคุณใช้ Microsoft Office 2010 อยู่ ควรทราบว่าไม่ได้รับการสนับสนุนอีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่สามารถรับการสนับสนุนทางเทคนิคหรือบริการลูกค้าได้ และอาจจะไม่มีการอัปเดตที่มีอยู่

  • ขาดคุณลักษณะใหม่ๆ: Microsoft Office 2010 อาจจะไม่มีคุณลักษณะและการปรับปรุงที่ทันสมัยที่สุดเหมือนเวอร์ชันใหม่ของ Microsoft Office ซึ่งอาจจำกัดผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพ

  • การสนับสนุนรูปแบบไฟล์ที่จำกัด: มีโอกาสที่ Microsoft Office 2010 จะไม่สามารถเข้ากันได้กับรูปแบบไฟล์ใหม่ ซึ่งอาจทำให้เกิดความยุ่งยากบางส่วนเมื่อพยายามร่วมมือกันในการสร้างเอกสาร สเปรดชีต หรืองานนำเสนอที่สร้างขึ้นด้วยซอฟต์แวร์ที่แตกต่างหรือโดยผู้ใช้งานคนอื่น ๆ

ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับ Microsoft Office 2010

ต่อไปนี้คือทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับ Microsoft Office 2010

WPS Office

ชุดโปรแกรม WPS Office เป็นชุดเครื่องมือที่ทนทานและครอบคลุมอย่างเต็มที่ซึ่งประกอบด้วยโปรแกรมประมวลคำ โปรแกรมสเปรดชีต และซอฟต์แวร์สำหรับการนำเสนอ

คุณสมบัติ

  • โปรแกรมประมวลคำ WPS Writer เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของชุดโปรแกรม WPS Office WPS Writer ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับวัตถุประสงค์ต่าง ๆ รวมถึงการประมวลคำ การจัดการเอกสาร และการจัดเก็บไฟล์

  • ชุดโปรแกรม WPS Office ยังรวมโปรแกรมสเปรดชีตที่เรียกว่า WPS Spreadsheet ด้วย การใช้ WPS ทำให้ง่ายขึ้นในการใช้งานสเปรดชีตที่ซับซ้อนและข้อมูลที่ต้องการการประมวลผลทางคณิตศาสตร์

  • ตัวแก้ไข PDF - WPS PDF เป็นตัวแก้ไข PDF ระดับมืออาชีพที่ให้คุณแก้ไข ผสม แปลง และเซ็น PDF

  • เครื่องมือสำหรับการนำเสนอ - WPS Presentation เป็นตัวแก้ไขการนำเสนอที่เป็นฟรีและมืออาชีพที่ช่วยให้การจัดเรียงและการแสดงข้อความ กราฟิก เสียง และการบันทึกอย่างมืออาชีพ หากคุณต้องการ คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงด้วยการเขียน

ราคา

มีรูปแบบฟรีและระบบพรีเมียม รุ่นทางพาณิชย์มีความสามารถเพิ่มเติมในขณะที่รุ่นฟรีมีเพียงสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น

ความเข้ากันได้

WPS Office Writer สามารถเปิดและบันทึกเอกสารในรูปแบบไฟล์ต่าง ๆ เช่น DOCX XLSX และ PPTX ซึ่งทำให้ง่ายต่อการทำงานร่วมกันระหว่างทีมที่ใช้ซอฟต์แวร์จากเวอร์ชันต่าง ๆ ของชุด Office

วิธีแก้ไขและบันทึก Microsoft Word Excel Powerpoint ด้วย WPS

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน WPS Office หลังจากติดตั้งแอป WPS สำเร็จเรียบร้อยแล้ว คลิกที่เปิด

ติดตั้งและเปิดใช้


ขั้นตอนที่ 2: แก้ไขเอกสาร

คลิกแก้ไข

บันทึกไฟล์

สำหรับการดาวน์โหลด WPS office โปรดปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้:

  1. เปิดเว็บเบราว์เซอร์และค้นหา "ดาวน์โหลด WPS Office".

    ค้นหาดาวน์โหลด WPS Office

  2. เข้าชมเว็บไซต์โดยตรงเพื่อดาวน์โหลด WPS

    ค้นหาเว็บไซต์ดาวน์โหลด

  3. เมื่อคุณอยู่บนเว็บไซต์ WPS ให้นำทางไปยัง "ผลิตภัณฑ์" หรือ "ดาวน์โหลด"

    นำทางไปยังผลิตภัณฑ์

  4. เลือกเวอร์ชันที่ถูกต้องของ WPS office และคลิกที่ปุ่มดาวน์โหลด

    เลือกเวอร์ชันที่ถูกต้อง

  5. เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสิ้น ค้นหาไฟล์ที่ดาวน์โหลดบนคอมพิวเตอร์ของคุณโดยปกติจะถูกบันทึกในโฟลเดอร์ "ดาวน์โหลด" หรือตำแหน่งดาวน์โหลดที่คุณระบุ

    ไปที่การดาวน์โหลด

  6. คลิกที่ไฟล์และติดตั้ง

    ติดตั้ง WPS Office

  7. หลังจากการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถเริ่มต้นใช้งาน WPS Office บน PC ของคุณ

Microsoft 2021 หรือ Microsoft 365

Microsoft 2021 ไม่ใช่เวอร์ชันที่เฉพาะเจาะจงหรือพิเศษของ Microsoft Office ดังนั้นที่นี่เราจะให้ความสำคัญกับ Microsoft 365

การกำหนดราคา

ราคาของเวอร์ชันต่าง ๆ แสดงดังนี้

  • บุคคล - มีให้ใช้งานในราคา $6.99/เดือน หรือ $69.99/ปี

  • ครอบครัว - มีให้ใช้งานในราคา $9.99/เดือน หรือ $99.99/ปี

  • ธุรกิจ - มีให้ใช้งานในราคา $5.00/ผู้ใช้/เดือน - $12 ต่อเดือน

คุณสมบัติ

  • Word: Microsoft Word เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการประมวลผลคำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาโดย Microsoft ใช้สร้าง แก้ไข และจัดรูปแบบเอกสารที่มีเนื้อหาเป็นข้อความ

  • PPT: Microsoft มีซอฟต์แวร์ในการนำเสนอที่ใช้สำหรับการผลิตและแก้ไขงานนำเสนอที่มีลักษณะอย่างมืออาชีพ

  • Outlook: Outlook เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Microsoft ซึ่งเป็นผู้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล มักใช้สำหรับการจัดการอีเมล กำหนดการนัดหมายและงาน และการติดตามข้อมูลติดต่อ

  • Publisher: Microsoft Publisher เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับ Desktop Publishing ออกแบบเพื่อสร้างงานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง เช่น โบรชัวร์ จดหมายข่าว และโบรว์ชัวร์

  • Excel: Excel เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย Microsoft ที่ใช้สำหรับการจัดการ การตรวจสอบ และนำเสนอข้อมูลในรูปแบบตัวเลขโดยใช้สเปรดชีต

ขั้นตอนในการดาวน์โหลด Microsoft 365 Word

นี่คือคำแนะนำในการดาวน์โหลด Microsoft 365 Word:

  1. เปิดเว็บเบราว์เซอร์และไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสำนักงาน https://www.office.com

    ไปที่เว็บไซต์

  2. เลือกตัวเลือกเข้าสู่ระบบและเข้าสู่ระบบด้วยอีเมลและรหัสผ่านของคุณ

    คลิกเข้าสู่ระบบ

  3. คุณจะพบตัวเลือกการติดตั้งที่มุมบนขวาของหน้าจอ

    ติดตั้ง Office

  4. เพื่อดำเนินการต่อไป กรุณาทำตามขั้นตอนที่ปรากฏบนหน้าจอ

    ปฏิบัติตามขั้นตอน

  5. คลิก Run และ "ใช่" เพื่อเริ่มต้นการติดตั้ง

    คลิก Run

  6. Microsoft 365 Office เริ่มต้นการติดตั้ง

    กำลังติดตั้ง Office

  7. เมื่อการติดตั้งเสร็จสิ้น คลิกปุ่ม "ปิด" และใช้ Microsoft Office 365

คลิกปิดและใช้

คำถามที่พบบ่อย

การใช้ Office 2010 อยู่ในสถานะปลอดภัยหรือไม่?

ไม่มีการอัปเดตหรือขยายการใช้งานสำหรับ Office 2010 เพราะการสนับสนุนจบลงเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2020 โปรแกรม Office 2010 จะยังคงทำงานอย่างเดียวกับที่เคย แต่คุณอาจตั้งตัวเองในอันตรายโดยการเปิดตัวเองขึ้นเป็นเป้าหมายของอันตรายด้านความปลอดภัย

วิธีการแทนที่ office 2010 ด้วย Office 2021?

ในโหมดเข้ากันได้ ไฟล์ Word, Excel, ฯลฯ 2010 ที่เก็บไว้ใน C Drive จะเปิดใน Office 2021 เพียงแค่คลิก "เปิด" จากนั้น "ไฟล์" "ข้อมูล" แล้ว "แปลง" เพื่อทำการเปลี่ยนแปลง หากคุณไม่ต้องการที่จะแปลง คุณไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น

ข้อคิดสรุปเกี่ยวกับการดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 ฟรี

บทความนี้จะกล่าวถึงคุณสมบัติของ Microsoft Office 2010, ความต้องการของระบบ และวิธีการดาวน์โหลดและติดตั้งใหม่ นอกจากนี้ ราคา คุณสมบัติ และฟังก์ชันของ Microsoft 365 และ Microsoft 2021 ก็ถูกประเมินอีกด้วย

Microsoft Office 2010 เป็นเวอร์ชันโปรแกรมเก่าที่มีปัญหาเรื่องความเข้ากันได้ แต่ก็ยังคงมีประโยชน์สำหรับบางผู้ใช้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหาการอัปเดตและเพิ่มเติมในซอฟต์แวร์ Microsoft ของคุณ Microsoft 365 คือตัวเลือกที่ดีกว่า

โปรดจำไว้ว่าชุดโปรแกรมสำนักงานที่ฟรีหรือราคาถูก เช่น WPS Office เป็นทางเลือกที่ดีแทน Microsoft Office ตัวอย่างเช่น WPS Office เป็นตัวเลือกที่เข้ากันได้กับ Microsoft Office ซึ่งเป็นตัวแทนที่ฟรี ซึ่งสามารถอ่านและเขียนไฟล์ .doc และ .xlsx ได้ ผู้ใช้ที่ยังลังเลเกี่ยวกับว่าควรใช้ชุดโปรแกรมสำนักงานแบบไหนอาจพบว่าการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกเหล่านี้มีประโยชน์

มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่