แคตตาล็อก

ดาวน์โหลด Microsoft Word/Excel ฟรีบนคอมพิวเตอร์

กรกฎาคม 3, 2024 52 views

ดาวน์โหลดฟรีจากเว็บไซต์ทางการของ Microsoft

หากคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นคอมพิวเตอร์ Windows ที่ซื้อใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลด Office โดยเฉพาะ เพราะคอมพิวเตอร์มีชุด Office มาพร้อมกับ Word และ Excel ที่คุณต้องการ

และหากคุณติดตั้งระบบใหม่หรือถอนการติดตั้งชุด Office ที่มากับคอมพิวเตอร์ คุณต้องซื้อ Office อีกครั้ง Office แบ่งเป็นรุ่น 2 คือ

1. Office 2021 ที่ใช้ครั้งเดียวที่มีราคา $249.99 และ Microsoft 365 ที่ต้องสมัครรายเดือนหรือรายปีที่มีค่าใช้จ่าย $6.99/เดือน หรือ $69.99/ปี ที่ให้คุณเข้าถึงอัปเกรดล่าสุด และมีการทดลองใช้ฟรี 1 เดือนสำหรับผู้ใช้ใหม่

2. Microsoft 365 รองรับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และโทรศัพท์ และเข้ากันได้กับ Windows รวมถึง Windows 10, macOS, iOS, และ Android Microsoft 365 มี 2 แผนการสมัครที่เลือกได้: Microsoft 365 Home และ Microsoft 365 Business

  • Microsoft 365 Home: ผู้ใช้สามารถเลือก Home และ Personal ได้ รุ่น Family รองรับสูงสุด 6 คนที่แชร์แผนการสมัคร ในขณะที่รุ่น Personal รองรับเพียงคนเดียว

  • Microsoft 365 Business: รุ่นสำหรับผู้เข้าร่วมทางธุรกิจที่มีบริการต่าง ๆ ตามแผนการสมัครและราคา

ตอนนี้เรามาเรียนรู้วิธีดาวน์โหลด Microsoft Word/Microsoft Excel ฟรีบนคอมพิวเตอร์ตามคำแนะนำ

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ Microsoft Office.

2. เลือกรายเดือนหรือรายปีที่ต้องจ่าย

3. คลิกที่ "ลองใช้ฟรี 1 เดือน" ที่มุมซ้ายของเว็บไซต์

ดาวน์โหลด Microsoft Office ฟรีสำหรับคอมพิวเตอร์ (Windows 10)


4. คลิกที่ปุ่ม 'เริ่มทดลองใช้ 1 เดือน'

ลองใช้ Microsoft 365 ฟรี


5. เข้าสู่ระบบบัญชี MS หรือสร้างบัญชีใหม่ทันที คุณจะถูกถามให้ให้วิธีการชำระเงินก่อนที่จะเริ่มทดลองใช้ฟรี จำไว้ว่าคุณสามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วันหลังจากการเริ่มคิดเงินครั้งแรก

6. ท้ายที่สุด Microsoft Word และ Microsoft Excel รวมทั้ง PowerPoint จะถูกดาวน์โหลดและติดตั้งบนคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณ

หมายเหตุ:

  • การทดลองใช้ฟรีมีเพียงสำหรับลูกค้าใหม่ของ Microsoft Office

  • หากคุณเป็นครูหรือนักเรียนในสถาบันที่มีสิทธิ์ คุณสามารถได้รับเวอร์ชันการศึกษาของ Microsoft 365 ฟรี รวมถึง Word, Excel, PowerPoint, OneNote และ Microsoft Teams รวมทั้งเครื่องมือห้องเรียนเพิ่มเติม

ใช้ Microsoft 365 Online ฟรี

Microsoft 365 ต้องมีการสมัครสมาชิกเพื่อดาวน์โหลด ในขณะที่ Microsoft 365 Online ไม่ต้อง Microsoft 365 Online เป็นเวอร์ชันที่ใช้บนคลาวด์ของชุด Microsoft 365 ทั่วไป ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและร่วมงานกับเอกสาร สเปรดชีท งานนำเสนอ และอื่นๆ ได้จากอุปกรณ์ใดๆ ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Microsoft 365 Online ที่คุณต้องทำคือ เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียนฟรี หลังจากนั้น คุณสามารถเพลิดเพลินกับชุดเครื่องมือทั้งหมดของ Microsoft 365 Online ได้ ซึ่งรวมถึง Word, Excel, PowerPoint, และแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์อื่นๆ สิ่งที่ดีคือ คุณสามารถดาวน์โหลดงานของคุณไปยังที่เก็บข้อมูลในเครื่องของคุณเพื่อให้ง่ายต่อการแบ่งปันไฟล์กับผู้อื่นเมื่อต้องการ

ดาวน์โหลดทางเลือกฟรีแทน Microsoft Word/Excel

Microsoft Word และ Excel ไม่ได้เป็นฟรี การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ที่ถูกแพร่และละเมิดลิขสิทธิ์อาจเสี่ยงต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ ในทางกลับกัน ยังมีตัวเลือกฟรีมากมายนอกเหนือจากการทำผิดกฎหมาย แม้คุณจะไม่ได้ใช้ Word หรือ Excel มาก คุณสามารถเลือกใช้เครื่องมือประมวลผลเอกสารออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น โดยไม่ต้องทำการดาวน์โหลด ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะแนะนำ

1. WPS Office

WPS Office คือซอฟต์แวร์ที่ใกล้เคียงที่สุดกับ Microsoft Office ในเชิงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ มันเป็นฟรีแบบเต็มรูปแบบและมีความเข้ากันได้ดีกับ Microsoft มันเป็นชุดเครื่องมือสำนักงานที่มีส่วนแบ่งตลาดสูงสุดนอกจาก Microsoft Office และมีเวอร์ชัน Windows, Linux, Mac และมือถือ WPS ประกอบด้วยสามส่วนหลัก: การประมวลผลคำ, การทำแบบฟอร์ม, และการทำงานนำเสนอ และมีแม้กระทั่ง PDF editor

WPS Office Word

2. LibreOffice

LibreOffice เป็นชุดเครื่องมือสำนักงานฟรีและโอเพนซอร์ส ชุด LibreOffice รวมถึงโปรแกรมประมวลคำ, สเปรดชีท, โปรแกรมนำเสนอ, โปรแกรมแก้ไขกราฟิกแบบเวกเตอร์และเครื่องมือสำหรับการวาดแผนภาพ, โปรแกรมจัดการฐานข้อมูล และแอปพลิเคชันสำหรับการสร้างและแก้ไขสูตรทางคณิตศาสตร์ นอกจากนี้เป็นทางเลือกโอเพนซอร์สที่ดีมาก แต่ความเร็วในการอัพเดทผลิตภัณฑ์นั้นค่อนข้างช้า.

เว็บไซต์ libreoffice


3. G suite

G Suite เป็นชุดเครื่องมือสำนักงานของ Google มีเครื่องมือผลิตภัณฑ์ที่รวมอยู่ในนั้นได้แก่ Google Docs, Sheets, และ Slides, นั่นเป็นซอฟต์แวร์แก้ไขเอกสารและร่วมงานออนไลน์ที่เสรีที่อนุญาตให้ผู้ใช้หลายคนแก้ไขเอกสารเดียวกันได้ แต่มีให้ใช้เฉพาะออนไลน์.

เว็บไซต์ gsuite


คนถามเพิ่มเติม

ฉันสามารถดาวน์โหลดเวอร์ชันแคร็กของ Microsoft Office Word/Excel ได้ไหม?

การดาวน์โหลดเวอร์ชันที่ถูกแคร็กหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของ Microsoft Office หรือซอฟต์แวร์อื่น ๆ เป็นการละเมิดกฎหมายและไม่ถูกต้องจริง ๆ มันละเมิดข้อกำหนดในการอนุญาตของ Microsoft และอาจทำให้คุณได้รับผลกระทบทางกฎหมาย ฉันขอแนะนำให้คุณได้รับซอฟต์แวร์ผ่านทางทางถูกต้อง เช่น การซื้อสำเนาที่ได้รับการอนุญาตหรือสมัครสมาชิก Microsoft 365 เพื่อให้คุณใช้เวอร์ชันของ Microsoft Office ที่ถูกต้องและปลอดภัย.

ฉันสามารถดาวน์โหลด Microsoft Office Word/Excel จากเว็บไซต์ของบุคคลที่สามได้หรือไม่?

การดาวน์โหลด Microsoft Office Word และ Excel จากเว็บไซต์ของบุคคลที่สามอาจเสี่ยงต่อความปลอดภัยและโดยทั่วไปไม่แนะนำ นี่คือเหตุผลบางประการ

  • ความเสี่ยงทางความปลอดภัย: ไฟล์จากเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับอนุญาตอาจถูกแก้ไขหรือติดเชื้อมัลแวร์ซึ่งสามารถทำให้คอมพิวเตอร์เสี่ยงต่อความเสี่ยงและคอมพิวเตอร์ข้อมูลของท่าน

  • ปัญหาทางกฎหมายและการให้สิทธิ์: การดาวน์โหลด Microsoft Office จากแหล่งที่ไม่เป็นทางการมักละเมิดข้อกำหนดในการให้สิทธิ์และอาจทำให้เผชิญกับผลลัพธ์ทางกฎหมาย

  • ขาดการอัปเดตและการสนับสนุน: ซอฟต์แวร์จากแหล่งที่ไม่เป็นทางการอาจไม่ได้รับการอัปเดตและแพตช์ที่จำเป็น, ทำให้ระบบของท่านเสี่ยงต่อความเสี่ยงด้านความปลอดภัย

วิธีการใช้ Word, Excel ได้ฟรีคืออย่างไร?

วิธีที่ง่ายที่สุดคือการดาวน์โหลดซอฟต์แวร์สำนักงานที่เบา, ซอฟต์แวร์ที่เราขอแนะนำคือ WPS Office เนื่องจากมันเข้ากันได้เต็มที่กับ Microsft Word และ Excel นอกจากนี้, มันยังมีเครื่องมืออื่นๆ ที่มีประโยชน์ เช่น ตัวแก้ไข PDF และตัวแปลงรูปแบบไฟล์ มันเป็นแบรนด์ที่มีประวัติการพัฒนาถึง 33 ปี ทำให้มันปลอดภัยและใช้ง่ายต่อผู้ใช้

สรุป

Microsoft Word และ Excel เป็นตัวเลือกที่ดีๆ โดยเฉพาะเมื่อเราใช้คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในงานที่ทำในสำนักงาน มันเป็นข้อได้เปรียบ แต่ไม่ใช่ตัวเลือกที่เดียว หรือคุณสามารถมองหาสูตรสำนักงานฟรีอื่นๆ เช่น WPS Office นอกจากนี้ WPS Office เป็นชุดเครื่องมือสำนักงานฟรีที่หลากหลายและมีคุณลักษณะมากมาย มันรวม Writer (word), Presentation (powerpoint), Spreadsheet (excel) และ PDF editor เพื่อโปรแกรมสำนักงาน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในการทำงานประจำวันได้เป็นอย่างดี


มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่