แคตตาล็อก

วิธีการดาวน์โหลดเครื่องมือสำนักงานอิสระ (ทีละขั้นตอน) ?

กรกฎาคม 4, 2024 226 views

ติดตั้งสำนักงาน 365 โดยใช้เครื่องมือสำนักงาน


เครื่องมือสำนักงานเคลื่อน ที่ ( ODT ) เป็นเครื่องมือแบบคำสั่ง ที่ใช้ในการดาวน์โหลด และปรับใช้แอพสำนักงานรุ่นคลิก - to - run เช่น WPSmicrosoft 365 บนไคลเอนต์ของคุณ

มีหลายวิธีในการดาวน์โหลดเครื่องมือการใช้งานสํานักงานทําให้สับสนในการตัดสินใจว่า วิธีการใด ที่จะเรียนรู้เพื่อเร่งความเร็วบทความนี้ จะให้คำแนะนำ ที่สมบูรณ์ในการดาวน์โหลดเครื่องมือสำนักงานใช้งานฟรี

เครื่องมือสำนักงานใช้งานคือ อะไร?

ในแง่ง่าย ๆ ODT เป็นเครื่องมือบรรทัดคำสั่ง ที่ผู้ใช้ Microsoft ใช้เพื่อรับแอพยูทิลิตี้ออฟฟิศรุ่นคลิก - to - runODT ให้คุณควบคุมไฟล์ปรับ แต่งสำนักงานด้วย ODT คุณสามารถกำหนดองค์ประกอบคุณสมบัติ ที่ติดตั้งได้วิธีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ไม่ว่า จะแสดงประสบการณ์การติดตั้งให้กับผู้ใช้ฯ ลฯ

แพคเกจ ODT มีไฟล์สองไฟล์ข้อความ exe ไฟล์ และไฟล์. xmlอดีตคือ สิ่ง ที่คุณใช้ในการติดตั้งเครื่องมือในขณะ ที่หลังเป็นสิ่ง ที่คุณใช้เพื่อกำหนดค่า ที่จำเป็นอย่างไรก็ตาม มันคุ้มค่า ที่จะสังเกตว่า คุณต้องมีกุญแจใบอนุญาตเพื่อเปิดใช้งานแพ็คเกจ ODT หลังจากดาวน์โหลด

ODT เป็นเครื่องมือ ที่มีประโยชน์ แต่เหมาะสําหรับคอมพิวเตอร์ ที่ต้องดาวน์โหลด และติดตั้งซอฟต์แวร์สํานักงานรุ่นเก่า ซึ่งเป็นปัญหาเล็กน้อยอย่างไรก็ตาม คุณสามารถลบล้างความท้าทายในการใช้ ODT เมื่อใช้สำนักงาน WPS คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการกําหนดค่า และความเข้ากันได้กับสํานักงาน WPS.

วิธีการดาวน์โหลดเครื่องมือสำนักงานใช้งาน?

ODT เป็นเครื่องมืออเนกประสงค์ ที่มีประโยชน์ในการดาวน์โหลดไฟล์การติดตั้งสำหรับแอพ microsoft 365คุณสามารถเลือกซอฟต์แวร์สำนักงาน ที่คุณต้องการแก้ไขไฟล์การปรับ แต่งในอินเทอร์เฟซบนเว็บได้อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่า การดาวน์โหลดเครื่องมือสำนักงานเคลื่อน ที่ - microsoft 365 สับสนให้ติดตามคู่มือทีละขั้นตอนด้านล่าง:

ขั้นตอน ที่ 1 : เปิดศูนย์ดาวน์โหลดไมโครซอฟท์

ไป ที่ https://www.microsoft.com/en-US/download/details.aspx?id=49117 (ศูนย์ดาวน์โหลดของ Microsoft )คุณจะพบลิงค์ดาวน์โหลดเพื่อรับเครื่องมือสำนักงานใช้งานบนเว็บไซต์นี้ .

ODT ดาวน์โหลดหน้าในศูนย์ดาวน์โหลดของ Microsoft


ขั้นตอน ที่ 2 : ดาวน์โหลด ODT จากศูนย์ดาวน์โหลด Microsoft

เลื่อนลงเพื่อค้นหาลิงค์ดาวน์โหลดเพื่อรับเครื่องมือการใช้งานสำนักงานแต่ก่อน ที่คุณจะคลิก ที่ปุ่มดาวน์โหลดให้เลือกภาษา ที่ต้องการหลังจากตั้งค่าภาษา ที่เหมาะสมสำหรับคุณให้คลิก ที่ปุ่มดาวน์โหลด และเลือกสถาน ที่ ที่จะบันทึกแพ็คเกจขนาดแพคเกจการดาวน์โหลดประมาณ 3.5 MB ดังนั้น จึงไม่ควรใช้เวลาในการดาวน์โหลดให้เสร็จ

การดาวน์โหลดเครื่องมือสำนักงานสำนักงานในเบราว์เซอร์


ขั้น ที่ 3 : เรียกใช้แฟ้มประมวลผล ที่คุณดาวน์โหลดมา

เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์ค้นหาไฟล์ประมวลผล และคลิก ที่มันเพื่อเปิดมันจากพร้อมท์ให้เลือกใช่เพื่อเรียกใช้แฟ้ม

ให้มีการอนุญาตให้ซอฟต์แวร์ทำการเปลี่ยนแปลงไปยังคอมพิวเตอร์


ขั้น ที่ 4 : อ่านข้อกำหนดใบอนุญาต และดำเนินการต่อ

คุณจะได้รับข้อกำหนดใบอนุญาตซอฟต์แวร์ของ Microsoft บนหน้าจอถัดไปอ่านข้อกำหนด และ ที่ด้านล่างของหน้าคุณจะเห็นกล่อง ที่คุณต้องติ๊ก ที่คุณยอมรับเงื่อนไขใบอนุญาต ที่จะติดตั้งต่อไปที่ด้านขวาของหน้าจอคุณจะเห็นปุ่มดำเนินการต่อไปคลิก ที่มันเพื่อดำเนินการต่อ

หน้าใบอนุญาตใช้งานสำนักงาน


ขั้นตอน ที่ 5 : เลือกตำแหน่ง ที่จะคลาย ODT

ใน ที่สุดหน้าต่างจะปรากฏขึ้นขอให้คุณเลือกสถาน ที่ ที่คุณต้องการบันทึกแพคเกจเครื่องมือ microsoftoffice ที่ถูกดึงออกมาเลือกโฟลเดอร์ หรือสร้างโฟลเดอร์ใหม่ และชื่อตามนั้นเมื่อคุณพอใจกับสถาน ที่ ที่จะคลาย ODT ให้คลิก ที่โอเคเพื่อบันทึกแฟ้ม

กำลังเลือกตำแหน่งเพื่อสกัด ODT ไปยัง


วิธีการติดตั้งสำนักงาน 365 ด้วยเครื่องมือสำนักงานปรับใช้?

การติดตั้งการปรับ แต่งเครื่องมือสำนักงานปรับ แต่งอาจเป็นเรื่องทางเทคนิคเล็กน้อยคุณจะต้องดำเนินการสองสามคำสั่งเครื่องมือสำนักงานเคลื่อน ที่ ซึ่งเราจะให้แต่ผ่อนคลายใจของคุณเป็นเราจะทำลายกระบวนการของการติดตั้งสำนักงาน 365 ด้วย ODT เป็นคู่มือการปฏิบัติตาม ที่ง่ายต่อการ

ขั้นตอน ที่ 1 : เปิดหน้าเครื่องมือปรับ แต่งสำนักงาน

You’ll need a configuration file to install Office 365 with the Office Deployment Tool. You can get this configuration file from the Microsoft Office Customization Tool page. Visit this webpage to create a customization. You can also use this page to import and reset a configuration file.

คุณจะต้องมีไฟล์การปรับ แต่งเพื่อติดตั้งสำนักงาน 365 ด้วยเครื่องมือสำนักงานปรับ แต่งคุณสามารถรับไฟล์การกำหนดค่านี้  จากหน้าเครื่องมือ  https://config.office.com/deploymentsettings  เพื่อสร้างการปรับ แต่งคุณยังสามารถใช้หน้านี้ เพื่อนำเข้า และรีเซ็ตแฟ้มปรับ แต่งได้

หน้าเครื่องมือปรับ แต่ง microsoftoffice


ขั้น ที่ 2 : ป้อนข้อมูล ที่ต้องการทั้งหมดในเครื่องมือการปรับ แต่งสำนักงาน

คุณจะต้องให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมของพีซี และผลิตภัณฑ์ และแอพ ที่คุณต้องการใช้นอกจากนี้ คุณสามารถใช้เครื่องมือปรับ แต่งนี้ เพื่อเลือกช่องปรับปรุงเมื่อคุณทำการเลือก ที่จำเป็นทั้งหมดให้คลิก ที่ปุ่มส่งออก ที่ด้านขวาของหน้าจอของคุณ

ตัวเลือกการปรับ แต่งสำหรับเครื่องมือปรับ แต่งสำนักงาน


ขั้น ที่ 3 : แฟ้มปรับ แต่งเครื่องมือสำนักงานการใช้งาน

เมื่อคลิก ที่ปุ่มส่งออกพร้อมท์จะถามให้คุณเลือกรูปแบบแฟ้มปริยายสำหรับการปรับ แต่งคุณสามารถเก็บการตั้งค่าปัจจุบันไว้สำนักงานเปิด XML หรือรูปแบบ open เอกสารเลือกตัวเลือกการตั้งค่าปัจจุบัน ที่ต้องการเก็บไว้ และคลิก ที่ OK เพื่อดำเนินการต่อไป

ในหน้าถัดไปอ่าน และยอมรับข้อตกลงใบอนุญาต และป้อนชื่อแฟ้ม ที่จะดำเนินการต่อจากนั้น เลือกปุ่มส่งออกเพื่อเริ่มการดาวน์โหลดคุณอาจได้รับพร้อมท์ ที่การดาวน์โหลดการกำหนดค่าอาจเป็น อันตรายต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่ดาวน์โหลดต่อไปเมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์ให้ย้ายแฟ้มการปรับ แต่งไปยังโฟลเดอร์เดียวกันกับเครื่องมือการใช้งานสำนักงาน ที่คุณดาวน์โหลดมาก่อนหน้านี้

ตัวเลือกการส่งออกในเครื่องมือปรับ แต่งสำนักงาน


ขั้น ที่ 4 เปิด CMD

ค้นหาในแถบค้นหาของพีซี Windows ของคุณค้นหา CMD และเรียกใช้เป็นผู้ดูแลระบบหน้าจอจะปรากฏขึ้นเพื่อถามว่า คุณต้องการอนุญาตให้แอพนี้ เปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ของคุณ หรือไม่คลิก ที่ใช่เพื่อดำเนินการต่อ

CMD ในหน้าต่าง


ขั้นตอน ที่ 5 : นำไปยังไดเรกทอรี ODT ใน CMD

ในคำสั่งพร้อมท์ให้ใช้ซีดีเพื่อเปลี่ยนไดเรกทอรีเปลี่ยนไปยังโฟลเดอร์ ที่คุณคัดลอก และวางไฟล์การปรับ แต่ง และ ODTตัวอย่างเช่น หากคุณสร้างโฟลเดอร์ใหม่ ที่ชื่อว่า Office 2019 ที่คุณคัดลอก ODT และการกำหนดค่าไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณ: root โฟลเดอร์คำสั่ง ที่คุณจะใช้คือ ซีดี c : \ Office 2019 ให้กด enter เพื่อเรียกใช้

กำลังเปลี่ยนไดเรกทอรีใน CMD


ขั้น ที่ 6 : ประมวลผลโปรแกรมอรรถประโยชน์ของ ODT

คุณสามารถประมวลผลโปรแกรมอรรถประโยชน์ของ ODT ได้ในโหมดการดาวน์โหลด หรือการปรับ แต่งหากต้องการเรียกใช้โปรแกรมอรรถประโยชน์ในโหมดดาวน์โหลดให้ป้อนคำสั่งตั้งค่า exe /ดาวน์โหลดหากต้องการเรียกใช้โปรแกรมอรรถประโยชน์ในโหมดการปรับ แต่งให้ป้อนคำสั่งตั้งค่า exe /ปรับ แต่งค่า

โปรดทราบว่า การตั้งค่า. exe แสดงชื่อของแฟ้มในไดเรกทอรี/ดาวน์โหลด/ปรับ แต่งจะแสดงโหมด ที่คุณกำลังทำงานอยู่ในขณะ ที่การกำหนดค่า xml แสดงการตั้งค่าการปรับ แต่ง

ประมวลผลคำสั่งโปรแกรมอรรถประโยชน์ของ ODT


ขั้นตอน ที่ 7 : รอการติดตั้งสำนักงานให้เสร็จสมบูรณ์

เมื่อคุณเรียกใช้คำสั่ง ที่เหมาะสมรอการติดตั้งสำนักงาน ที่จะเสร็จสมบูรณ์อาจใช้เวลาไม่กี่นาที หรือนานกว่า นั้น ขึ้นอยู่กับความเร็วอินเทอร์เน็ตของคุณแต่เมื่อการดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์คุณควรเห็นโฟลเดอร์ในสำนักงาน ODT ที่ชื่อนอกจากนี้ คุณสามารถตรวจสอบขนาดโฟลเดอร์;หากขนาดโฟลเดอร์ยังไม่เพิ่มขึ้นกระบวนการดาวน์โหลดยังไม่เสร็จสมบูรณ์

กำลังดาวน์โหลดสำนักงานผ่านโปรแกรมอรรถประโยชน์ ODT


ฟรีสำนักงานชุดสำหรับคำเอกเซลพาวเวอพ้อยท์ - สำนักงาน WPS

ซอฟต์แวร์สำนักงานรวมทั้งหมดใน WPS

การใช้เครื่องมือสำนักงานเพื่อให้ได้แอป MicrosoftOffice 365 มีความยืดหยุ่นมากกว่า การดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ผ่านวิธีการทั่วไปอย่างไรก็ตาม มันไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า การใช้วิธีการด้านบนอาจเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับผู้ใช้หลายคน

คุณไม่ต้องลำบาก ที่จะทำตามขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อให้ได้ห้องสูทสำนักงานด้วย WPS คุณสามารถข้ามขั้นตอน ที่น่ากลัวของการใช้เครื่องมือสำนักงาน

สำนักงาน WPS มีตัวเลือกการดาวน์โหลด ที่ง่ายของชุดสำนักงานรุ่นล่าสุดฟรีนอกจากนี้ WPS ยังรองรับคอมพิวเตอร์ ที่มีการกำหนดค่าต่ำ และมีประโยชน์อื่น ๆ ที่หลากหลายด้านล่างนี้ เป็นเหตุผล ที่ WPS เป็นทางเลือก ที่ดี ที่สุดสำหรับเครื่องมือสำนักงานปรับใช้สำนักงาน

ราคา

หากคุณกําลังค้นหาชุดสํานักงานฟรี ที่คุณสามารถใช้สําหรับงานประจําวัน ที่สุดแล้ว WPS เป็นทางออกเครื่องมือส่วนใหญ่มีให้ผู้ใช้ฟรีและแม้ว่า คุณต้องการอัพเกรดเป็นรุ่น WPSPro แต่ก็มีค่าใช้จ่าย $29.99 ต่อปีต่ำกว่า ใบอนุญาต Microsoft 365 อย่างมีนัยสำคัญ

ความเข้ากันได้

นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ไม่ว่า คุณจะมีคอมพิวเตอร์ระดับต่ำ หรือคอมพิวเตอร์เก่าคุณสามารถเรียกใช้ WPS ได้โดยไม่ต้องล่าช้ามันใช้งานได้กับ WindowsMac และระบบปฏิบัติการ Linux เช่น กัน

คุณสมบัติ

WPS มีความสามารถหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ รายการของ Writer, Spreadsheet, Slides และเครื่องมือ PDF ในชุดโปรแกรม Office นี้ คุณสามารถเข้าถึงเครื่องมือ OCR เพื่อดึงข้อความจากรูปภาพ แบบฟอร์มที่ใช้งานได้อย่างชาญ ห้องสมุดที่ดีของเทมเพลต และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนติดต่อ ที่ใช้งานง่ายของผู้ใช้

ส่วนติดต่อผู้ใช้ของซอฟต์แวร์ WPS นั้น ใช้งานง่ายมันใช้ส่วนต่อประสาน ที่ทันสมัยเงา และเหมือนแท็บ ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถนำทางระหว่า งเอกสารได้อย่างราบรื่น

คำถาม ที่พบบ่อยเกี่ยวกับเครื่องมือสำนักงานการปรับใช้

เครื่องมือสำนักงานใช้งานคือ อะไร?

ODT เป็นเครื่องมือแบบบรรทัดคำสั่ง ที่ผู้ใช้สามารถใช้เพื่อรับแอพยูทิลิตี้สำนักงานมันมีความยืดหยุ่นให้กับผู้ใช้ ที่หลากหลาย เช่น การเลือกแอพ Microsoft ที่ต้องการภาษาการติดตั้งอัปเดต และอัพเกรดฯ ลฯ

ซึ่งสามเครื่องมือ ที่คุณสามารถใช้ในการปรับใช้สำนักงาน 365 ProPlus ?

คุณสามารถใช้ตัวจัดการการกำหนดค่า microsofttune และเครื่องมือสำนักงานปรับใช้งานคุณสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์โดยตรงจากสำนักงาน 365 ประตู

สำนักงานเคลื่อนย้ายเครื่องมือถูกกฎหมาย หรือไม่?

การใช้เครื่องมือสำนักงานเคลื่อน ที่นั้น ถูกกฎหมายเนื่องจากเป็นเครื่องมือ ที่ออกแบบโดย Microsoftโปรดจำไว้ว่า แม้ว่า คุณจะใช้เครื่องมือสำนักงานการใช้งานคุณยังต้องใช้กุญแจเปิดใช้งานเพื่อเปิดใช้งานซอฟต์แวร์ ที่คุณดาวน์โหลด

รายงานสรุป

เครื่องมือการใช้งานสำนักงานเป็นตัวเลือก ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ใช้ ที่ต้องการความยืดหยุ่นในการเลือกซอฟต์แวร์การติดตั้งอย่างไรก็ตาม มันเป็นตัวเลือก ที่ซับซ้อนเพียงไม่กี่ผู้ใช้ ที่ต้องการใช้งานอย่างไรก็ตาม ทางเลือก ที่ง่ายกว่า คือ ห้องทำงาน WPS

WPS สำนักงานเสนอคลิกเพื่อติดตั้งชุดสำนักงาน ที่ผู้ใช้ทั้งหมดต้องทำคือ ดาวน์โหลด และติดตั้งซอฟต์แวร์นอกจากนี้ WPS ยังเต็มไปด้วยคุณสมบัติ ที่หลากหลาย ที่ทำให้มันมีเสน่ห์ฟรีในการดาวน์โหลด และเสนอเครื่องมือ ที่จำเป็นทั้งหมด ที่คุณต้องการจากชุดสำนักงาน


มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่