แคตตาล็อก

วิธีปิดโหมดมืดบน Word (ทีละขั้นตอน)

พฤศจิกายน 10, 2023 1.1K views

ในโลกของการผลิตภัณฑ์ดิจิทัล, การเติบโตของโหมดมืดได้นำความสบายทางการมองเห็นมาในระดับใหม่ แต่เมื่อ Word ซิงค์กับโหมดมืดของระบบ มันจึงทำให้กระบวนการแก้ไขมีปัญหา เมื่อเกิดความขัดแย้งขึ้นมาผู้ใช้ต้องการโซลูชันที่ช่วยให้พวกเขาควบคุมสีของ Word ได้อย่างอิสระ วิธีใดที่คนสามารถส่งลาโหมดมืดของ Word โดยไม่สนใจการตั้งค่าของระบบของพวกเขา อย่ากังวลเพราะบทความนี้จะเปิดเผยคู่มือรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีปิดหรือปิดโหมดมืดใน Word จงเตรียมตัวสำหรับการเข้าใจที่ส enlightening และประสบการณ์การเขียนที่สว่างกว่าข้างหน้า

การใช้ Office Theme เพื่อปิดโหมดมืดบน Word

โหมดมืดใน Word อาจมีความน่าสนใจทางการมองเห็น แต่อาจไม่เหมาะสมสำหรับการแก้ไขเสมอ หากคุณต้องการปิดโหมดมืดใน Word และย้อนกลับไปยังส่วนต่อประสานที่สว่างกว่า Office Theme จะมาช่วยเสมือนเป็นวิธีการแก้ปัญหา ปฏิบัติตามขั้นตอนง่ายๆ นี้เพื่อปิดโหมดมืดและเพลิดเพลินกับประสบการณ์การแก้ไขที่คลาสสิกมากขึ้น

ขั้นตอนในการปิดโหมดมืด

  • เปิด Microsoft Word และคลิกที่แท็บ "File" ที่ตั้งอยู่ที่มุมบนซ้าย

“ภาพหน้าจอแท็บ File ของ Microsoft Word ”


source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

  • จากแถบด้านซ้าย เลือกตัวเลือก "Account"

“ภาพหน้าจอแท็บ Account ของ Microsoft Word ”


source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

  1. ภายใต้ส่วน "Office Theme" คลิกเมนูแบบเลื่อนลงเพื่อเลือกตัวเลือก "White" โดยการเลือกตัวเลือกนี้คุณจะปิดโหมดมืดบน Word ได้อย่างสำเร็จ ด้วยวิธีนี้คุณเรียนรู้วิธีเปิดหรือปิดโหมดมืดบน word

“ภาพหน้าจอแท็บ Office Theme ของ Microsoft Word ”


source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

เมื่อเลือกสีควรทราบว่าคุณมีตัวเลือกสองตัวคือ "Colorful" และ "White" หากคุณเลือกโหมด "Colorful" คุณจะได้แถบเครื่องมือสีน้ำเงิน-ขาว ในขณะที่เลือกโหมด "White" จะเปลี่ยนแถบเครื่องมือของคุณให้เป็นส่วนต่อประสานที่สะอาดและสีขาว

ข้อดี

  • ง่ายต่อการดำเนินการและความเข้ากันได้:วิธีนี้ง่ายต่อการปฏิบัติตามและทำงานสำหรับทุกรุ่นของ Microsoft Word ทำให้มันเข้าถึงได้กับกลุ่มผู้ใช้ที่กว้างขวาง

  • ประสบการณ์การแก้ไขที่คลาสสิกและราบรื่นยิ่งขึ้น: โดยการปิดโหมดมืดและใช้ Office Theme คุณสามารถเพลิดเพลินกับสภาพแวดล้อมการแก้ไขที่ยาวนานและราบรื่นที่สอดคล้องกับความชอบของคุณ

  • เหมาะสำหรับ Windows และ Mac: ไม่ว่าคุณจะใช้ Microsoft Word บนระบบ Windows หรือ Mac ก็ตาม Office Theme ช่วยให้คุณสามารถปิดโหมดมืดได้อย่างสม่ำเสมอข้ามแพลตฟอร์ม

ข้อเสีย

  • ไม่เป็นมิตรกับตา: ควรทราบว่าในขณะที่ปิดโหมดมืดใน Word โหมดมืดของระบบอาจยังคงใช้งานอยู่ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดการเครียดตาเมื่อสลับกลับและไประหว่าง Word และแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์อื่นๆ

โดยการใช้ Office Theme เพื่อปิดโหมดมืดใน Word คุณสามารถปรับแต่งประสบการณ์การแก้ไขของคุณได้ง่ายและเพลิดเพลินไปกับข้อดีของส่วนต่อประสานที่คลาสสิกและราบรื่นยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญที่จะพิจารณาข้อเสียที่เป็นไปได้โดยเฉพาะความเข้ากันได้ของโหมดมืดกับซอฟต์แวร์อื่นๆ และผลกระทบต่อความสบายของตา

ยังคงโหมดมืด แต่เปลี่ยนสีของหน้า

โหมดมืดใน Word ให้ส่วนต่อประสานที่น่าพอใจทางการมองเห็น แต่อาจมีเวลาที่คุณต้องการเปลี่ยนสีของหน้าโดยไม่ต้องปิดโหมดมืดอย่างสมบูรณ์ สิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับการปรับปรุงการป้องกันตาและตอบสนองต่อความต้องการการแก้ไขเฉพาะ เรียนรู้วิธีที่จะทำให้เอกสาร word ขาวในโหมดมืดด้วยขั้นตอนง่ายๆ ต่อไปนี้

ขั้นตอนในการปรับแต่งสีของหน้า

  1. เปิด Microsoft Word บน Mac ของคุณ ที่มุมบนซ้ายของแถบเมนู ค้นหาและคลิกที่ "Word"

  2. จากเมนูแบบเลื่อนลง คลิกที่ "Preferences" แล้วเลือก "General"

“ภาพหน้าจอ Microsoft Word บน Mac ”

source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

  1. เลื่อนลงจนถึงส่วน "Personalize" และค้นหาตัวเลือกที่จะ "Turn Off Dark Mode"

  2. ภายใต้ส่วน "Personalize" เลือกตัวเลือก "Dark Mode Has A White Page Color" โดยการเลือกนี้ หน้าที่คุณเขียนจะเป็นสีขาว ในขณะที่พื้นหลังยังคงเป็นสีดำ รักษาความสวยงามของโหมดมืด

“ภาพหน้าจอตัวเลือก Microsoft Word บน Mac ”

source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

โดยปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้คุณสามารถปรับแต่งสีของหน้าเป็นสีขาวในขณะที่ยังคงความได้เปรียบของโหมดมืด

อย่าลืมว่าคุณลักษณะนี้เฉพาะเจาะจงเพื่อ Word สำหรับ Mac และช่วยให้คุณปรับแต่งประสบการณ์การแก้ไขให้เข้ากับความชอบของคุณ

ข้อดี

  • ง่ายต่อการดำเนินการและความเข้ากันได้: วิธีนี้เป็นมิตรกับผู้ใช้และสามารถใช้ได้กับทุกรุ่นของ Microsoft Word รับรองความสามารถในการเข้าถึงสำหรับผู้ใช้ในแพลตฟอร์มต่างๆ

  • ปรับปรุงการป้องกันตาและความต้องการการแก้ไข: โดยการเปลี่ยนสีของหน้าในขณะที่ยังคงโหมดมืด คุณสามารถเพิ่มการป้องกันตาและตอบสนองต่อความต้องการการแก้ไขเฉพาะ สีของหน้าสีขาวให้พื้นหลังที่มีความแตกต่างสำหรับความสามารถในการอ่านที่ดีขึ้น

ข้อเสีย

  • ความยากในการค้นหาฟังก์ชันในฟิลด์การแก้ไขสีดำ: ข้อเสียที่เป็นไปได้คือการค้นหาฟังก์ชันที่สอดคล้องเพื่อเปลี่ยนสีของหน้าภายในฟิลด์การแก้ไขสีดำอาจยากขึ้น ผู้ใช้อาจต้องนำทางผ่านเมนูการตั้งค่าเพื่อเข้าถึงการตั้งค่าที่ต้องการ

  • จำกัดเฉพาะผู้ใช้ Mac: โดยเสียดายวิธีนี้เฉพาะเจาะจงเพื่อ Word สำหรับ Mac และผู้ใช้ของระบบปฏิบัติการอื่นๆ อาจไม่มีการเข้าถึงฟังก์ชันเดียวกัน สิ่งนี้อาจเป็นการจำกัดสำหรับผู้ที่ใช้ Windows หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ

การใช้โหมดสลับเพื่อปิดโหมดมืดใน Word

โหมดสลับเป็นคุณลักษณะเฉพาะใน Office 365 ที่ให้บริการวิธีที่สะดวกสำหรับการปรับโหมดสีต่าง ๆ ใน Word ด้วยการสลับง่าย ๆ คุณสามารถปิดโหมดมืดและกลับสู่สีมาตรฐานได้ ปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อใช้คุณลักษณะนี้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนในการใช้โหมดสลับ

  1. คลิกที่แท็บ "View" ที่ตั้งอยู่ในแถบแสดงผลด้านบนของหน้า

  2. ค้นหาและคลิกที่ "Switch Modes" การกระทำนี้จะสลับสีเอกสาร การเปลี่ยนจากโหมดมืดสู่สีมาตรฐาน

“ภาพหน้าจอโหมดสลับ Microsoft Word”

source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

  1. หากคุณต้องการสลับกลับสู่โหมดมืด ให้คลิกที่ "Switch Modes" อีกครั้ง และสีเอกสารจะกลับสู่สีดำ

โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณสามารถควบคุมโหมดสีใน Word โดยใช้คุณลักษณะโหมดสลับ

ข้อดี

  • การทำงานที่ง่ายดาย: วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายและเป็นมิตร ทำให้คุณสลับระหว่างโหมดมืดและสีมาตรฐานได้ด้วยความง่ายดาย

  • เข้ากันได้กับ Windows และ Mac: ไม่ว่าคุณจะใช้ Word บนระบบ Windows หรือ Mac โหมดสลับสามารถใช้งานได้และสามารถปรับแต่งโหมดสีได้ตามต้องการ

ข้อเสีย

  • ความยากในการค้นหาฟังก์ชันภายในฟิลด์การแก้ไขสีดำ: การค้นหาฟังก์ชันโหมดสลับภายในฟิลด์การแก้ไขสีดำอาจเป็นท้ายทายสำหรับผู้ใช้บางคน อาจต้องเลือกเมนูเพื่อเข้าถึงคุณลักษณะนี้

  • การใช้งานจำกัดเฉพาะ Office 365: โหมดสลับสามารถใช้ได้เฉพาะใน Microsoft Word ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Office 365 ผู้ใช้เวอร์ชัน Word อื่น ๆ หรือการติดตั้งอิสระอาจไม่สามารถเข้าถึงคุณลักษณะนี้ได้

แม้ว่าความยากในการค้นหาฟังก์ชันภายในฟิลด์การแก้ไขสีดำและการจำกัดเฉพาะ Office 365 จะเป็นข้อบกพร่อง การใช้คุณลักษณะโหมดสลับนำเสนอข้อดีในการทำงานที่ง่ายและเข้ากันได้กับระบบ Windows และ Mac มันเป็นวิธีที่สะดวกสบายสำหรับการปิดโหมดมืดและกลับสู่สีมาตรฐานใน Word

วิธีทำให้เอกสาร Microsoft Word แสดงเสมอเป็นสีขาว

ไม่ว่าระบบของคุณจะมีการกำหนดค่าอย่างไร วิธีนี้จะรับประกันว่าเอกสาร Word ของคุณจะแสดงเสมอในโหมดสีขาว ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถรักษาพื้นหลังสีขาวอย่างสม่ำเสมอเพื่อการอ่านที่ดีที่สุด ปฏิบัติตามขั้นตอนด้านล่างเพื่อใช้การตั้งค่านี้

ขั้นตอนในการทำให้ Microsoft Word เป็นสีขาว

  1. เปิด Microsoft Word และคลิกที่แท็บ "File" ที่ตั้งอยู่ที่มุมบนซ้าย

  2. ในเมนู File คลิกที่ "Options" ที่ด้านล่าง

  3. ในหน้าต่าง Word Options ไปที่แท็บ "General"

  4. เลื่อนลงไปที่ส่วน "Personalize your copy of Microsoft Word"

  5. เลือกช่องที่บอกว่า "Never change the document page color" และคลิก "OK" เพื่อยืนยันการเปลี่ยนแปลง

“ภาพหน้าจอตัวเลือก Microsoft Word”

source: ภาพหน้าจอ Microsoft Word

หมายเหตุ: แม้ว่าจะมีการตั้งค่านี้ คุณยังสามารถสลับสีเอกสารเป็นสีดำโดยใช้คุณลักษณะ "Switch Modes"

โดยการปฏิบัติตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณสามารถรับประกันว่าเอกสาร Microsoft Word ของคุณจะปรากฏเสมอด้วยพื้นหลังสีขาว ไม่ว่าการตั้งค่าระบบของคุณจะเป็นอย่างไร

ข้อดี

  • พื้นหลังสีขาวอย่างสม่ำเสมอ: วิธีนี้ช่วยให้คุณรักษาพื้นหลังสีขาวสำหรับเอกสาร Word ทั้งหมดของคุณ ทำให้การอ่านได้ดีที่สุด

ข้อเสีย

  • จำกัดเฉพาะ Windows: น่าเสียดายว่าวิธีนี้เฉพาะเจาะจงสำหรับระบบ Windows และอาจไม่สามารถใช้กับระบบปฏิบัติการอื่น ๆ

  • ขณะที่วิธีนี้นำเสนอข้อดีของพื้นหลังสีขาวในเอกสาร Word ที่มีความสม่ำเสมอ ข้อสำคัญที่ควรทราบคือมันเข้ากันได้เฉพาะกับระบบ Windows

6 ข้อดีของการปิดโหมดมืดใน Word

การปิดโหมดมืดใน Word นำเสนอข้อได้เปรียบหลายข้อที่เพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขและเป็นไปตามความชอบส่วนตัวของคุณ โดยการปิดใช้งานโหมดมืด คุณสามารถเพลิดเพลินกับข้อได้เปรียบต่อไปนี้:

  • สภาพแวดล้อมการแก้ไขที่ดีขึ้น: โหมดมืดมักนำเสนอความท้าทายเมื่อเขียนบนหน้าสีดำ โดยการปิดโหมดมืด คุณสามารถทำงานบนพื้นหลังสีขาวซึ่งทั่วไปแล้วง่ายต่อการอ่านและการเขียน ทำให้กระบวนการแก้ไขของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น

  • รักษาโหมดสีมืดของระบบ: การปิดใช้งานโหมดมืดใน Word ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อโหมดสีมืดของระบบเดิม คุณสามารถเพลิดเพลินกับโหมดมืดในแอพพลิเคชันอื่น ๆ ในขณะที่มีความยืดหยุ่นในการสลับไปยังอินเตอร์เฟซที่สว่างขึ้นเฉพาะสำหรับ Word

  • การปรับแต่งตามนิสัยการใช้งาน: การปิดโหมดมืดช่วยให้คุณปรับแต่งตามนิสัยการใช้งานส่วนตัว หากคุณชอบการทำงานด้วยสีที่สว่างขึ้น การปิดโหมดมืดจะรับประกันว่า Word จะเป็นไปตามความชอบส่วนตัวของคุณและให้สภาพแวดล้อมการแก้ไขที่สะดวกสบายและคุ้นเคย

  • การอ่านที่ดีขึ้น: พื้นหลังสีขาวโดยทั่วไปถือว่าสามารถอ่านได้ดีเมื่อเทียบกับเวลาที่ยาวนาน ด้วยการเลือกใช้ส่วนต่อประสานที่สว่างขึ้นใน Word คุณลดความเสี่ยงในการเสียดสีตาและสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อการมองเห็นซึ่งส่งเสริมความตั้งใจและความชัดเจนในขณะที่แก้ไขเอกสารของคุณ

  • ความสอดคล้องตามแพลตฟอร์ม: การปิดใช้งานโหมดมืดใน Word รับประกันความสอดคล้องตามแพลตฟอร์ม ไม่ว่าคุณจะทำงานบน Windows หรือ Mac การมีส่วนต่อประสานที่เหมือนกันด้วยพื้นหลังสีขาวทำให้มีการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นระหว่างอุปกรณ์และประสบการณ์การแก้ไขที่สอดคล้องกัน

  • การเน้นย้ำและความชัดเจนในการจัดรูปแบบ: เมื่อทำงานด้วยโหมดมืด ความแตกต่างระหว่างข้อความและพื้นหลังบางครั้งทำให้ยากที่จะแยกแยะข้อความที่เน้นย้ำหรือการเปลี่ยนแปลงการจัดรูปแบบ ด้วยการปิดโหมดมืด คุณสามารถปรับปรุงความชัดเจนและการมองเห็นของส่วนประกอบเหล่านี้ ทำให้ง่ายขึ้นในการระบุและแก้ไขส่วนเฉพาะของเอกสารของคุณ

โดยการพิจารณาข้อได้เปรียบเหล่านี้และปิดโหมดมืดใน Word คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไข รักษาความสอดคล้องกับโหมดสีมืดของระบบของคุณ และปรับแต่งสภาพแวดล้อมการแก้ไขให้เหมาะกับนิสัยการใช้งานส่วนตัวของคุณ

WPS Office - ทางเลือกฟรีสำหรับ Microsoft Word

“ภาพหน้าจอแอปทั้งหมดของ WPS”

source: ภาพหน้าจอ WPS

ในขณะที่วิธีการที่พูดถึงในบทความนี้สามารถใช้ได้กับทั้ง Microsoft Word และ WPS Office Writer เราขอแนะนำให้พิจารณา WPS Office เป็นทางเลือก WPS Office นำเสนอข้อได้เปรียบหลายข้อเมื่อเทียบกับ Microsoft Word ทำให้มันเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับความต้องการการประมวลผลคำของคุณ นี่คือเหตุผลบางประการที่คุณควรดาวน์โหลดและใช้ WPS Office:

  • ราคา: ข้อได้เปรียบหลักของ WPS Office คือความสามารถในการซื้อ ไม่เหมือนกับ Microsoft Word ที่ต้องการการสมัครสมาชิกหรือการซื้อครั้งเดียว WPS Office สามารถใช้ได้ฟรี ทำให้เป็นตัวเลือกที่ประหยัดต้นทุนสำหรับบุคคลและธุรกิจที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในซอฟต์แวร์ประมวลผลคำ

  • ความเข้ากันได้ (โดยเฉพาะสำหรับ Mac): WPS Office ให้บริการความเข้ากันได้ที่ยอดเยี่ยมตามแพลตฟอร์มต่าง ๆ รวมถึง Windows, Mac, Linux, iOS, และ Android โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นผู้ใช้ Mac คุณจะพบว่า WPS Office นำเสนอการรวมตัวและความเข้ากันได้ที่ไม่ขัดแย้ง รับประกันประสบการณ์ที่ราบรื่นสำหรับความต้องการการประมวลผลคำของคุณ

  • คุณสมบัติ: WPS Office นำเสนอชุดคุณสมบัติที่หลากหลายเทียบเท่ากับ Microsoft Word มันให้บริการชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมสำหรับการสร้าง การแก้ไข และการจัดรูปแบบเอกสาร รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงเช่นการติดตามการเปลี่ยนแปลง การตรวจสอบการสะกดคำ และการทำงานร่วมกันในเอกสาร ด้วย WPS Office คุณจะไม่พลาดความสามารถที่จำเป็นสำหรับงานประมวลผลคำของคุณ

  • ส่วนต่อประสานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้: WPS Office มีส่วนต่อประสานที่เป็นมิตรและง่ายต่อการนำทาง ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เริ่มต้นหรือผู้ใช้ที่มีประสบการณ์ คุณจะพบว่าส่วนต่อประสานของ WPS Office Writer น่าสนใจทางด้านภาพและตรงไปตรงมา ช่วยให้คุณสามารถโฟกัสกับงานของคุณโดยไม่มีความรบกวนที่ไม่จำเป็น

สรุปแล้ว ในขณะที่ทั้ง Microsoft Word และ WPS Office Writer นำเสนอความสามารถในการประมวลผลคำ WPS Office เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับหลายเหตุผล ด้วยความประหยัดทางการเงิน ความเข้ากันได้ตามแพลตฟอร์ม (โดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้ Mac) คุณสมบัติที่ครอบคลุม และส่วนต่อประสานที่เป็นมิตร WPS Office เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคคลและธุรกิจที่กำลังมองหาวิธีการประมวลผลคำที่น่าเชื่อถือและฟรี

ถาม-ตอบ เกี่ยวกับการปิดโหมดมืดใน Word

Q1: ฉันสามารถปิดโหมดมืดใน Word สำหรับอุปกรณ์มือถือได้หรือไม่?

ใช่ คุณสามารถปิดโหมดมืดใน Word สำหรับอุปกรณ์มือถือได้ ให้เข้าไปที่การตั้งค่าภายในแอป Word แล้วค้นหาตัวเลือกเกี่ยวกับการแสดงผลหรือธีมเพื่อปิดโหมดมืด

Q2: ฉันสามารถปิดโหมดมืดใน Word บนเว็บเบราว์เซอร์ของฉันได้หรือไม่?

ใช่ คุณสามารถปิดโหมดมืดใน Word บนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณได้ ให้เปิดเอกสาร Word ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ ไปที่เมนู "ดู" แล้วเลือกปิดตัวเลือก "โหมดมืด"

ความคิดเกี่ยวกับโหมดมืดใน Word

สรุปแล้ว บทความนี้ได้ให้คำแนะนำที่ครอบคลุมเกี่ยวกับวิธีการปิดโหมดมืดในระบบต่างๆ ด้วยขั้นตอนที่อธิบายไว้ในบทความนี้ คุณสามารถเปลี่ยนเป็นอินเตอร์เฟซสีสว่างและเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ Office Theme, ปรับสีของหน้า, หรือค้นหาตัวเลือกอื่นๆ วิธีการที่อธิบายไว้ที่นี่ให้ความยืดหยุ่นและการปรับแต่งตามความชอบของคุณ

นอกจากนี้ เรายังได้เน้นย้ำประโยชน์ของการใช้ WPS Office ในฐานะทางเลือกที่เป็นฟรีสำหรับ Microsoft Word ด้วยความสามารถในการใช้งานที่เป็นมิตร ความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มต่างๆ (รวมถึง Mac) และอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตร WPS Office เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับบุคคลที่กำลังมองหาโซลูชันการประมวลผลคำที่เชื่อถือได้ พิจารณาการดาวน์โหลดและสำรวจ WPS Office เพื่อให้คุณสนุกกับการแก้ไขที่มีความสามารถมากมายโดยไม่ต้องสมัครสมาชิกหรือซื้อสิทธิ์การใช้งาน

โดยการปิดโหมดมืดและใช้คุณสมบัติของ WPS Office คุณสามารถสร้างประสบการณ์การแก้ไขที่สบายและเป็นส่วนตัวขึ้น ทำให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพและความสนุกในขณะที่ทำงานกับเอกสาร Word


มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่