แคตตาล็อก

วิธีใช้ Office 2013 Activator เพื่อให้ได้ Microsoft Office 2013?

สิงหาคม 30, 2024 200 views

Microsoft Office 2013 เป็นเวอร์ชันที่โดดเด่นที่สุด โดยเฉพาะความเรียบง่ายและฟีเจอร์ใหม่ที่มี รวมถึงการออกแบบที่ใช้งานง่ายขึ้น หากคุณคุ้นเคยกับชุดโปรแกรมนี้และต้องการที่จะใช้ต่อไปหรืออาจต้องการสำรวจเวอร์ชันนี้ของ Microsoft Office คู่มือนี้จะช่วยคุณ โดยจะให้คำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับการใช้งาน Office 2013 activator เพื่อให้คุณเริ่มต้นได้อย่างสะดวก

ตัวกระตุ้น Microsoft Office 2013


ขั้นตอนการเปิดใช้งาน Microsoft Office 2013 ด้วย KMS Activator

การเปิดใช้งาน Office 2013 ด้วย KMS activator มีวิธีที่ง่าย แต่ขั้นตอนอาจซับซ้อนสำหรับผู้ใช้ครั้งแรก อย่างไรก็ตาม หากคุณทำตามคำแนะนำของเราแบบทีละขั้นตอน คุณสามารถเปิดใช้งาน Microsoft Office 2013 บนระบบของคุณได้ง่ายในไม่กี่ขั้นตอน นี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ:

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดและติดตั้ง Microsoft Office 2013

เริ่มต้นกระบวนการโดยการติดตั้ง Microsoft Office 2013 บนระบบของคุณ สำหรับสำเนาที่ปลอดภัยและแท้จริง แนะนำให้ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์จากเว็บไซต์ทางการของ Microsoft วิธีนี้ช่วยป้องกันการฉ้อโกงและลดความเสี่ยงจากไวรัสที่อาจเกิดจากการดาวน์โหลดจากแหล่งที่ไม่น่าเชื่อถือ

ขั้นตอนที่ 2: รับ KMS Host Key

เมื่อคุณติดตั้ง Office 2013 สำเร็จ ขั้นตอนถัดไปคือการขอรับ KMS Host Key ที่สำคัญนี้ คีย์นี้เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินการเปิดใช้งาน Microsoft Office 2013 ของคุณ คุณสามารถขอรับ KMS Host Key ได้โดยการติดต่อกับตัวแทนของ Microsoft โดยตรงหรือเข้าไปที่ Microsoft Volume License Service Center.

เพื่อขอรับคีย์จาก Volume License Service Center ผู้ใช้ต้องมีบัญชีเพื่อการตรวจสอบ เมื่อเข้าสู่ระบบแล้ว ให้เลือกเวอร์ชัน Office ที่ต้องการเปิดใช้งาน หลังจากนั้นให้ดาวน์โหลด Office volume license pack เพื่อเปิดใช้งาน Office 2013 โดยไม่มีปัญหา

ดาวน์โหลดชุดใบอนุญาต Microsoft Office Volume 2013


ขั้นตอนที่ 3: เปิด Command Prompt ด้วยสิทธิ์ผู้ดูแลระบบเพื่อเริ่มกระบวนการ

การเปิดใช้งานผ่าน KMS จะทำผ่าน Command Prompt บนเดสก์ท็อปของคุณ เพื่อเข้าถึง Command Prompt บนระบบของคุณ ให้ใช้การค้นหาของ Windows ในแถบงาน

หมายเหตุ: สิ่งสำคัญคือการคลิกขวาที่ Command Prompt และเลือก "Run as Administrator" จากเมนูบริบท หากไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาในการเปิดใช้งาน KMS

เปิด Command Prompt


ขั้นตอนที่ 4: ตั้งค่า KMS Host Server บน Windows Client Version

ในการตั้งค่า KMS เราจะใช้ Command Prompt ง่ายๆ เนื่องจากผู้ใช้งานทุกคนอาจไม่คุ้นเคยกับการเขียนโปรแกรม นี่คือคำสั่ง:

cscript C:\Windows\System32\slmgr.vbs /ipk

ในคำสั่งนี้ "ipk" ย่อมาจาก "input key" และผู้ใช้ควรแทนที่ "" ด้วย KMS key ที่ได้รับในขั้นตอนที่ 2

หมายเหตุ: หากคุณพบข้อผิดพลาด 0xC004F074 อาจแสดงว่ามีปัญหากับความเสถียรของการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณหรือเซิร์ฟเวอร์ยุ่ง ยืนยันว่าอุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตและลองใช้คำสั่ง "act" จนกว่าจะได้ผลลัพธ์ที่สำเร็จ

การติดตั้งคีย์ KMS ใน Command Prompt


ขั้นตอนที่ 5: เปิดใช้งาน KMS Key โดยใช้ Command Prompt

ต่อไป ถึงเวลาเปิดใช้งาน KMS key ที่ติดตั้งไว้ โดยใช้คำสั่งดังต่อไปนี้:

cscript C:\Windows\System32\slmgr.vbs /ato

ขั้นตอนที่ 6: ตั้งค่า KMS Host โดยใช้ Command Prompt

หลังจากเปิดใช้งาน KMS key ขั้นตอนถัดไปคือการตั้งค่ามันสำหรับการเปิดใช้งาน Office เพื่อให้ทำได้ให้ใช้คำสั่ง:

cscript C:\Windows\System32\slmgr.vbs /skms:

ในคำสั่งนี้ "skms" ย่อมาจาก "Set KMS Host" และ "" ควรแทนที่ด้วยชื่อโฮสต์หรือที่อยู่ IP ของคุณ

ขั้นตอนที่ 7: เริ่มการเปิดใช้งาน Office Client

หลังจากตั้งค่าและเปิดใช้งาน KMS host ขั้นตอนถัดไปคือการเริ่มการเปิดใช้งาน Office ผ่านเซิร์ฟเวอร์ KMS ใช้คำสั่งดังต่อไปนี้:

cscript "C:\Program Files\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" /sethst:

อย่าลืมแทนที่ "" ด้วยชื่อโฮสต์หรือที่อยู่ IP ของคุณ

ขั้นตอนที่ 8: รันโค้ดเพื่อเปิดใช้งาน Microsoft Office 2013

เพื่อเปิดใช้งาน Microsoft Office 2013 รันโค้ดที่ให้ไว้:

cscript "C:\Program Files\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" /act

หมายเหตุ: เส้นทางไปยังสคริปต์ "ospp.vbs" บนคอมพิวเตอร์ของคุณอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเวอร์ชันของ Office ที่ติดตั้งไว้

นี่คือขั้นตอนสำหรับผู้ใช้ในการเปิดใช้งาน Office 2013 โดยใช้การเปิดใช้งาน KMS แม้ว่าจะต้องมีความคุ้นเคยกับ Command Prompt แต่คำแนะนำของเราทีละขั้นตอนจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นจนเหมือนกับการคัดลอกและวางสำหรับผู้อ่าน เราได้ทำการวิจัยและนำวิธีการเหล่านี้มาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ควรเข้าใจว่ามีการเปิดใช้งาน Office อื่นๆ ที่มีขั้นตอนที่ง่ายกว่า แต่วิธีการที่เรานำเสนอเป็นทางการและเป็นไปตามมาตรฐานกฎหมาย

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีที่ง่ายขึ้นในการเข้าถึงเอกสาร สเปรดชีต หรือการนำเสนอ Microsoft Office ของตน ทางเลือกที่ไม่ยุ่งยากคือการดาวน์โหลด WPS Office WPS Office ไม่ต้องการการเปิดใช้งานและใช้ฟรี

ใช้ทางเลือกที่ดีที่สุดฟรีแทน Microsoft Office 2013

WPS Office เป็นชุดสำนักงานที่ครบถ้วน มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ประกอบด้วยส่วนสำคัญ เช่น โปรแกรมประมวลผลคำ (Writer) โปรแกรมสร้างสเปรดชีต (Spreadsheet) และซอฟต์แวร์การนำเสนอ (Presentation) นอกจากนี้ยังรวมฟังก์ชัน PDF เพื่อให้การทำงานร่วมกันและการแชร์เป็นเรื่องง่าย

WPS Office


ที่สำคัญกว่านั้น คือ WPS Office สามารถทำงานได้กับระบบต่างๆ เช่น Windows, Mac และ Linux ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีประสบการณ์การใช้งานที่ต่อเนื่องและไหลลื่น พร้อมสนับสนุนรูปแบบไฟล์ที่หลากหลาย เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบรูปแบบใด

วิธีเปิดและบันทึก Microsoft Word, Excel, PowerPoint ใน WPS Office

เอกสาร Word, สเปรดชีต Excel หรือการนำเสนอ PowerPoint? WPS Office มีทุกอย่างที่คุณต้องการ! เปิด แก้ไข แบ่งปัน และบันทึกไฟล์ Office ได้อย่างสะดวกด้วยทางเลือกที่ทรงพลังและเข้ากันได้นี้

ขั้นตอนที่ 1: เพื่อเข้าถึงไฟล์ของคุณ เปิด WPS Office และเลือกแท็บไฟล์ที่แสดงในแผงด้านซ้าย

ขั้นตอนที่ 2: เอกสาร Word, Excel, PowerPoint และ PDF ที่คุณมีอยู่พร้อมให้เข้าถึง คลิกที่ไฟล์ที่คุณต้องการเปิดเพื่อดำเนินการ

WPS Office open file


ขั้นตอนที่ 3: ตอนนี้คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นกับเนื้อหาของไฟล์

ขั้นตอนที่ 4: เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงของคุณ ให้เลือก "บันทึก" จากเมนู "เมนู"

บันทึกไฟล์ WPS Office


ขั้นตอนในการดาวน์โหลด WPS Office

ขั้นตอนที่ 1: เปิดเว็บไซต์ทางการ WPS Office บนระบบของคุณเพื่อเริ่มต้นกระบวนการติดตั้ง

หน้าแรก WPS Office


ขั้นตอนที่ 2: คลิกที่ปุ่ม “ดาวน์โหลดฟรี” บนหน้าแรก

ดาวน์โหลด WPS Office


ขั้นตอนที่ 3: ไปที่โฟลเดอร์ดาวน์โหลดของคุณ เพียงดับเบิลคลิกที่ไฟล์ "wps_wid.cid" เพื่อเริ่มการติดตั้ง WPS Office

ไฟล์ติดตั้ง WPS Office


ขั้นตอนที่ 4: ตรวจสอบข้อตกลงและเงื่อนไข จากนั้นคลิกที่ช่องทำเครื่องหมายเพื่อยอมรับ ต่อไปคลิก "ติดตั้งตอนนี้" เพื่อเริ่มการติดตั้ง WPS Office

ติดตั้ง WPS Office ตอนนี้


ขั้นตอนที่ 5: หลังจากการติดตั้งอย่างรวดเร็ว WPS Office จะเปิดขึ้นทันที โดยให้การเข้าถึงเครื่องมือการผลิตผลทั้งหมด

อินเทอร์เฟซ WPS Office


การใช้ WPS Office ให้ความหรูหราในการเข้าถึงชุดสำนักงานล่าสุดที่มีฟีเจอร์ล้ำสมัย ส่วนตัวแล้วการสำรวจความสามารถ AI นั้นสร้างความประทับใจอย่างยาวนาน และแม้ว่ามันอาจจะไม่มีฟีเจอร์ขั้นสูงบางอย่างที่มีใน Microsoft Office แบบพรีเมียม แต่ WPS Office ก็เป็นทางเลือกที่เหนือกว่ารุ่นเก่าของ MS Office โดยก้าวข้ามมันไปอย่างมาก ในสาระสำคัญมันยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ให้สูงขึ้นจนทำให้การเปรียบเทียบกับรุ่นเก่าเป็นการเสียเวลา

คำถามที่พบบ่อย

Q1. ฉันควรเปิดใช้งาน Office 2013 บ่อยแค่ไหน?

การเปิดใช้งาน Office 2013 จำเป็นต้องทำหลังจากการติดตั้งใหม่หรือการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์อย่างมีนัยสำคัญ มิฉะนั้นจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวโดยทั่วไป

Q2. ทำไมบางคนอาจจำเป็นต้องใช้ตัวกระตุ้น Office 2013?

ตัวกระตุ้น Office 2013 เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกฟีเจอร์ทั้งหมดใน Microsoft Office 2013 โดยไม่ต้องใช้ใบอนุญาตหรือการสมัครสมาชิกที่ถูกต้อง มันทำหน้าที่เป็นผู้อนุญาต ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการใช้งานซอฟต์แวร์ได้อย่างครบถ้วน

Q3. WPS Office นำเสนอข้อดีอะไรบ้างที่ทำให้แตกต่างจากซอฟต์แวร์สำนักงานอื่น ๆ?

WPS Office มีข้อดีหลายประการ เช่น:

  • ประหยัดค่าใช้จ่าย: WPS Office ฟรี ทำให้เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับงบประมาณสำหรับ Microsoft Office

  • รองรับหลายแพลตฟอร์ม: WPS Office รองรับอย่างเต็มที่กับ Windows, Mac และ Linux ให้ความยืดหยุ่นในระบบปฏิบัติการต่าง ๆ

  • ความหลากหลาย: WPS Office รวมเครื่องมือสำหรับการประมวลผลคำ การสร้างสเปรดชีต และการพัฒนานำเสนอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย

รับชุดสำนักงานล่าสุดวันนี้

เวอร์ชัน 2013 ของ Microsoft Office มีฟีเจอร์ที่น่าทึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย และไม่มีความอายที่จะยึดติดกับมัน เพราะตัวกระตุ้น Office 2013 นั้นใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม การสำรวจเวอร์ชันใหม่อาจช่วยให้คุณค้นพบความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น แม้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า อย่างไรก็ตามคุณมีทางเลือกในการดาวน์โหลด WPS Office ได้ฟรี ไม่เพียงแต่เบากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชัน 2013 ของ MS Office แต่ยังมอบประโยชน์ของชุดสำนักงานล่าสุด ดาวน์โหลด WPS Office วันนี้และสัมผัสกับประสิทธิภาพที่ดีขึ้นโดยไม่ต้องจ่ายเงินมากมาย


มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่