แคตตาล็อก

การเปิดใช้งาน Office 2021 ฟรีด้วย .TXT Activator [คู่มือ 2024]

สิงหาคม 30, 2024 187 views

Microsoft Office เป็นชุดโปรแกรมที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนแทบทุกคนในหลาย ๆ ด้าน ตั้งแต่นักเรียนที่ใช้ Word, Excel และ PowerPoint สำหรับงานและการนำเสนอไปจนถึงมืออาชีพที่ใช้เครื่องมือเหล่านี้และอื่น ๆ เพื่อทำงานอัตโนมัติ ความเก่งกาจนี้ไม่เพียงแต่เป็นจุดแข็งของมัน แต่ยังเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจให้กับชุดโปรแกรมสำนักงานอื่น ๆ แม้ว่าโปรแกรมเหล่านี้จะมีฟีเจอร์มากมาย แต่ราคาที่เข้าถึงได้ของ Microsoft Office มักเป็นอุปสรรค อย่างไรก็ตาม มีวิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้องในรูปแบบของ Office 2021 activator .TXT วิธีนี้ ในบทความนี้ เราจะเปิดเผยรายละเอียดของกระบวนการเปิดใช้งานนี้ พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปลดล็อกศักยภาพทั้งหมดของ Microsoft Office

การเปิดใช้งาน Office 2021 ฟรีด้วย .TXT Activator


Microsoft Office 2021 Activator TXT File - ดาวน์โหลดฟรี

Microsoft Office 2021 เป็นเวอร์ชันล่าสุดในสายผลิตภัณฑ์ Microsoft Office และเป็นชุดโปรแกรมที่ทรงพลัง อย่างไรก็ตาม หากไม่ได้เปิดใช้งานก็จะใช้งานไม่ได้เลย มีวิธีหนึ่งในการเปิดใช้งาน Office 2021 โดยใช้ "Office 2021 activator txt cmd" ซึ่งเป็นสคริปต์ CMD ซึ่งเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างง่ายและไม่ต้องการความเชี่ยวชาญมากนัก กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการคัดลอกและวางสคริปต์ลงใน Notepad และบันทึกเป็นไฟล์ CMD

สำคัญ: วิธีการเหล่านี้ถือเป็นการปฏิบัติแบบ blackhat สำหรับการเข้าถึงบริการ Office 2021 ดังนั้นควรใช้ความระมัดระวัง

ขั้นตอนที่ 1: เปิดแอปพลิเคชัน Notepad บนระบบของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม Windows ในแถบงานและค้นหา Notepad

เปิดแอปพลิเคชัน Notepad


ขั้นตอนที่ 2: คัดลอกและวางสคริปต์ที่ให้ไว้ใน Notepad

@echo off

&echo.&echo #Supported products:&echo - Microsoft Office Standard 2021&echo - Microsoft Office Professional Plus 2021&echo.&echo.&(if exist "%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" cd /d "%ProgramFiles%\Microsoft Office\Office16")&(if exist "%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16\ospp.vbs" cd /d "%ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office16")&(for /f %%x in ('dir /b ..\root\Licenses16\ProPlus2021VL_KMS*.xrm-ms') do cscript ospp.vbs /inslic:"..\root\Licenses16\%%x" >nul)&echo.&echo =====================================================================================&echo Activating your product...&cscript //nologo slmgr.vbs /ckms >nul&cscript //nologo ospp.vbs /setprt:1688 >nul&cscript //nologo ospp.vbs /unpkey:6F7TH >nul&set i=1&cscript //nologo ospp.vbs /inpkey:FXYTK-NJJ8C-GB6DW-3DYQT-6F7TH >nul||goto notsupported

:skms

if %i% GTR 10 goto busy

if %i% EQU 1 set KMS=kms7.MSGuides.com

if %i% EQU 2 set KMS=107.175.77.7

if %i% GTR 2 goto ato

cscript //nologo ospp.vbs /sethst:%KMS% >nul

:ato

echo =====================================================================================&echo.&echo.&cscript //nologo ospp.vbs /act | find /i "successful" && (echo.&echo =====================================================================================

ขั้นตอนที่ 3: บันทึกไฟล์ในรูปแบบ *.CMD โดยตั้งชื่อไฟล์ตามที่คุณต้องการ เช่น "MyOffice.cmd" และคลิกบันทึก

บันทึกสคริปต์การเปิดใช้งานในรูปแบบ CMD


หมายเหตุ: หากไฟล์ถูกลบหลังจากการบันทึก เป็นเพราะการอัปเดต Windows Security ไม่รู้จักไฟล์เหล่านี้ว่าเป็นไฟล์ที่ปลอดภัย จึงลบไฟล์เหล่านี้เป็นมาตรการป้องกันจากมัลแวร์ ในการดำเนินการต่อ ให้ปิดการใช้งาน Windows Security ตามความเสี่ยงของคุณเอง

ความปลอดภัยของ Windows


ขั้นตอนที่ 4: ค้นหาไฟล์ CMD บนระบบของคุณ คลิกขวาเพื่อเปิดเมนูบริบท

ขั้นตอนที่ 5: ในเมนูบริบท เลือก "Run as Administrator" เพื่อเปิดไฟล์ CMD ด้วยสิทธิ์ผู้ดูแลระบบ

ขั้นตอนที่ 6: จะมีป๊อปอัพเตือน ให้คลิก "ใช่" เพื่อดำเนินการตามสคริปต์เปิดใช้งาน Office 2021

อนุญาตให้เปิดใช้งานปรากฏขึ้น


ขั้นตอนที่ 7: ไฟล์ CMD เปิดใช้งาน Office 2021 จะทำงานใน Command Prompt และชุดโปรแกรม Office ของคุณจะถูกเปิดใช้งาน เพื่อตรวจสอบสถานะการเปิดใช้งาน ให้เปิดแอปพลิเคชัน Office ใด ๆ

Alt text: การเปิดใช้งาน Office 2021 สำเร็จด้วยสคริปต์การเปิดใช้งาน

สำคัญ: วิธีนี้อาจดูเหมือนวิธีง่ายในการรับ Office 2021 แต่การปฏิบัติเหล่านี้ไม่ถือว่าเป็นการกระทำที่เหมาะสมหรือถูกต้องตามกฎหมาย

วิธีการเปิดใช้งาน Microsoft Office 2021 ด้วย KMS

วิธีที่สองในรายการเกี่ยวข้องกับการใช้ "Office 2021 activator txt KMS" ซึ่งเป็นกระบวนการที่ใช้ command prompt และ volume license ในการเปิดใช้งาน Office 2021

ขั้นตอนที่ 1: วิธีนี้ขึ้นอยู่กับ Command Prompt ทั้งหมด ดังนั้นค้นหา Command Prompt บนระบบของคุณ

ขั้นตอนที่ 2: แทนที่จะเปิดโดยตรง ให้คลิกขวาและเลือก "Run as Administrator" เพื่อให้คุณมีสิทธิ์ในการดำเนินการคำสั่งต่อไปนี้

เปิด Command Prompt


ขั้นตอนที่ 3: เมื่อ Command Prompt เปิดขึ้น ขั้นตอนแรกคือการไปที่ไดเรกทอรีของ Office หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับตำแหน่งของ Office 2021 ในไดเรกทอรีของคอมพิวเตอร์ของคุณ ให้ใช้คำสั่งสองคำสั่งต่อไปนี้

Prompt 1: cd /d %ProgramFiles(x86)%\Microsoft Office\Office21

Prompt 2: cd /d %ProgramFiles%\Microsoft Office\Office21

ขั้นตอนที่ 4: ในการดำเนินการต่อ เราจำเป็นต้องติดตั้ง Microsoft volume license key โดยไม่มีสิ่งนี้จะไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ ในการทำเช่นนี้ ให้คัดลอกและวางคำสั่งต่อไปนี้ใน Command Prompt:

for /f %x in ('dir /b ..\root\Licenses16\ProPlus2021VL_KMS*.xrm-ms') do cscript ospp.vbs /inslic:"..\root\Licenses16\%x"

ขั้นตอนที่ 5: ตอนนี้เราจะเปิดใช้งาน Office 2021 โดยใช้ KMS key ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ดีในการเริ่มกระบวนการนี้ ใช้คำสั่งต่อไปนี้:

cscript ospp.vbs /setprt:1688

cscript ospp.vbs /unpkey:6F7TH >nul

cscript ospp.vbs /inpkey:FXYTK-NJJ8C-GB6DW-3DYQT-6F7TH

cscript ospp.vbs /sethst:107.175.77.7

cscript ospp.vbs /act

หมายเหตุ: หากคุณพบข้อผิดพลาด "0xC004F074" อาจเป็นเพราะการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่ดี

ขั้นตอนที่ 6: คำสั่งจะถูกดำเนินการ และหลังจากการเปิดใช้งานที่ประสบความสำเร็จ ผู้ใช้จะพบ "" ที่ท้าย Command Prompt เพื่อตรวจสอบการเปิดใช้งาน Office ให้เปิดแอปพลิเคชัน Office 2021 ใด ๆ เพื่อดูสถานะการเปิดใช้งาน

แม้ว่าวิธีนี้จะซับซ้อนกว่าการใช้ไฟล์ CMD แต่ก็ไม่จำเป็นต้องปิดความปลอดภัยของ Windows อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าวิธีนี้ถือว่าไม่เป็นจริยธรรมและอาจเป็นความเสี่ยงด้านความปลอดภัย การทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับวิธีการเปิดใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือการ "แคร็ก" ซอฟต์แวร์ไม่แนะนำให้ทำ

ทางเลือกฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ Microsoft Office - WPS Office

WPS Office เป็นตัวอย่างที่ดีของระดับความสามารถที่เพิ่มขึ้นในด้านผลิตภาพสำนักงาน ชุดโปรแกรมที่ครอบคลุมมีทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับทั้งงานอาชีพและการศึกษา รองรับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างง่ายดาย มีโปรแกรมประมวลผลคำที่มีประสิทธิภาพสำหรับการสร้างเอกสาร เครื่องมือการนำเสนอที่มีความไดนามิก และแอปพลิเคชันสเปรดชีตที่แข็งแกร่ง WPS Office ช่วยให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นในงานต่าง ๆ

WPS Office


เมื่อเทียบกับ Office 2021 แล้ว WPS Office ไม่มีปัญหาเรื่องการเปิดใช้งาน และไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครสมาชิกสูง เวอร์ชันฟรีของ WPS Office ที่มีให้ดาวน์โหลดบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ มีแอป Office พื้นฐานทั้งหมด พร้อมกับแอป PDF เฉพาะสำหรับผู้ใช้ทุกคนโดยไม่มีปัญหาในการเปิดใช้งาน หากผู้ใช้ต้องการใช้เครื่องมือขั้นสูง เช่น WPS AI หรือเครื่องมือ PDF ขั้นสูง WPS Office ให้บริการเหล่านี้ในราคาเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับ Office 2021 บางคนเห็นว่าบริการที่ WPS Office มอบให้มีความเกี่ยวข้องและสำคัญมากกว่า

รองรับกับระบบ Windows, Mac และ Linux มีคุณสมบัติขั้นสูงต่าง ๆ รวมถึงการผสานรวมกับ WPS Cloud เครื่องมือ PDF ความสามารถในการประมวลผลข้อมูล ฟังก์ชันการสแกนภาพถ่าย และเทมเพลตออนไลน์มากมาย ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ไปอีกขั้น ด้วย WPS Office ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ได้มากมาย ช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล

คำถามที่พบบ่อย

1. การเปิดใช้งาน Microsoft Office โดยใช้ CMD Command ผิดกฎหมายหรือไม่?

การเปิดใช้งาน Microsoft Office โดยใช้ CMD (Command Prompt) เองไม่ผิดกฎหมาย ความถูกต้องตามกฎหมายขึ้นอยู่กับว่าคุณมีใบอนุญาตที่ถูกต้องหรือไม่ การใช้ CMD เพื่อการเปิดใช้งานนั้นถูกกฎหมายทั้งหมดหากคุณมีใบอนุญาตที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การดำเนินการนี้โดยไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้องโดยทำตามบทเรียนทางอินเทอร์เน็ตจะทำให้ผิดกฎหมาย ดังนั้นจึงสำคัญมากที่จะใช้ใบอนุญาตและวิธีการเปิดใช้งานที่ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาทางกฎหมาย

2. วัตถุประสงค์ของไฟล์ Office 2021 activator .txt คืออะไร?

ไฟล์ Office 2021 activator .txt เป็นวิธีง่าย ๆ ในการเปิดใช้งาน Microsoft Office 2021 โดยไม่ต้องใช้รหัสผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิม เป็นเอกสารข้อความที่ทำให้การเปิดใช้งานง่ายขึ้นโดยเสนอทางเลือกให้กับกระบวนการเปิดใช้งานมาตรฐานและการเข้าถึงคุณลักษณะของ Office

ผู้ใช้สามารถเปิดใช้งาน Microsoft Office 2021 ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยทำตามคำแนะนำในไฟล์นี้ ข้ามขั้นตอนการเปิดใช้งานตามปกติ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการใช้วิธีดังกล่าวโดยไม่มีใบอนุญาตที่ถูกต้องอาจละเมิดข้อกำหนดของ Microsoft และอาจมีผลทางกฎหมาย

WPS Office: ทางเลือกที่ถูกต้องและฟรีสำหรับ Office

สิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักในเรื่องนี้คือ Microsoft Office มักมาพร้อมกับป้ายราคาสูง ทำให้หลายคนมองหาทางเลือกอื่นในการเข้าถึงคุณลักษณะของมันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่การแสวงหาความประหยัดนี้กลายเป็นเรื่องไม่จำเป็นเมื่อมี WPS Office ซึ่งนำเสนอชุดเครื่องมือที่เทียบเคียงได้ทั้งหมดฟรี

ไม่เพียงแต่ WPS Office จะมีคุณสมบัติที่จำเป็นซึ่งพบใน Microsoft Office เท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม แนะนำความก้าวหน้าใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น ความสามารถของ AI ที่น่าทึ่ง เครื่องมือ PDF ที่แข็งแกร่ง และเทมเพลตจำนวนมาก ดาวน์โหลด WPS Office วันนี้!

มีประสบการณ์ในวงการออฟฟิศมา 15 ปี คนรักเทคโนโลยีและนักเขียนคัดลอก ติดตามผมเพื่ออ่านรีวิวสินค้า การเปรียบเทียบ และการแนะนำแอปพลิเคชันและซอฟต์แวร์ใหม่