Sách báo giá

Tải Ứng Dụng WPS Office Miễn Phí Năm 2024: Tải Về Miễn Phí

Tháng Mười 11, 2024 60 views

WPS Office là một trong những công cụ Office phổ biến nhất thế giới, với các giải pháp chuyển đổi tệp đa nền tảng, hiệu suất cao, tất cả trong một nhưng giá cả phải chăng hơn đáng kể. Nó kết hợp tất cả các chức năng của bộ xử lý văn phòng dành cho người dùng thông thường như Word, PDF, Presentation và Spreadsheet, trong một ứng dụng hoàn chỉnh và hoàn toàn tương thích với định dạng Microsoft Word, PowerPoint, Excel, Google Doc và Adobe PDF. WPS Office được coi là một trong những bộ ứng dụng văn phòng miễn phí hoàn chỉnh, nhỏ gọn nhất và tất cả trong một tốt nhất trên tất cả các ứng dụng hiện có. Người dùng có thể tải xuống miễn phí từ trang web và sử dụng trên PC Windows, MAC OS, Linux, Android và iOS.

Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các chức năng Office của WPS và một số trang web chính thức của WPS với các ưu đãi khuyến mại để được giảm giá cho các dịch vụ cao cấp.

Chức năng của WPS Office:

WPS Office hợp nhất tất cả các chức năng xử lý văn phòng cho hệ thống xử lý tập tin của người dùng và cải tiến hệ thống chỉnh sửa và định dạng tập tin.

WPS Office - Bộ ứng dụng văn phòng tất cả trong một

WPS Office - Bộ ứng dụng văn phòng tất cả trong một

WPS Writer: giúp bạn xử lý các tài liệu Word dễ dàng và trình xử lý văn bản miễn phí, WPS Writer có thể giúp bạn tạo và chỉnh sửa tài liệu dễ dàng, giúp xử lý văn bản nhanh chóng. WPS tương thích với Microsoft Office, LibreOffice và Google Docs.

WPS Spreadsheet: là Công cụ phân tích dữ liệu chuyên nghiệp. WPS Spreadsheet là công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu miễn phí, cung cấp cho người dùng dữ liệu các mẫu miễn phí để quản lý biểu đồ, ghi chú ngân sách và phân tích tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp.

WPS Presentation: là công cụ chỉnh sửa trình chiếu chuyên nghiệp và miễn phí cho phép bạn sắp xếp và trình bày văn bản, hình ảnh, âm thanh và thậm chí cả video trong các máy trạm theo cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

WPS PDF: Công cụ PDF này cho phép bạn xem, chỉnh sửa, đọc và cộng tác trên các tệp PDF trực tuyến. Bạn có thể tải xuống WPS PDF để có trải nghiệm miễn phí và dễ dàng với các tính năng nâng cao như thêm bình luận, điền biểu mẫu, chia nhỏ PDF, ký hợp đồng và in tài liệu. WPS PDF cũng tương thích với nhiều định dạng tệp khác nhau, bao gồm Adobe PDF, PDF2GO và SmallPDF.

Danh sách tải xuống WPS Office

Chúng ta có thể tải xuống trực tiếp từ trang web WPS cho phiên bản miễn phí và cao cấp. Một số trang web chính thức của họ đã lưu trữ để tải xuống phần mềm cao cấp và ứng dụng chính thức này. Người dùng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi để nhận dịch vụ hàng tháng, hàng năm và trọn đời bằng cách làm theo một số mã phiếu giảm giá. Ở đây tôi đã liệt kê một số cửa hàng chính thức để tải ứng dụng WPS Office miễn phí và cao cấp được đưa ra bên dưới

wps.com

Cửa hàng Google Play cho phiên bản Android di động và Cửa hàng ứng dụng cho người dùng Iphone

Uptodown.com

Softonic.com

Filehorse.com

Cnet.com

WinningPc

Uptodown:

Hơn 130 triệu người dùng mỗi tháng chọn Uptodown để tải xuống ứng dụng từ danh mục của họ. Chúng có sẵn bằng 15 ngôn ngữ, cung cấp nền tảng phân phối phần mềm hợp pháp có thể truy cập từ bất kỳ trình duyệt web nào cũng như thông qua ứng dụng Android gốc. Uptodown cung cấp phiên bản mới nhất của phần mềm WPS Office cho người dùng trang web của mình. Bạn chỉ cần truy cập trang web của họ và tải phiên bản mới và phiên bản cũ theo bộ xử lý thiết bị của bạn.

Uptown cung cấp WPS Office cho người dùng Windows, Mac và Android. Nó được ưa chuộng vì các tính năng dễ sử dụng, an toàn và dễ truy cập.

WinningPC:

Winning pc cung cấp các ưu đãi tốt nhất cho WPS Office và WPS PDF. Nó cho phép một số mã phiếu giảm giá cho người dùng. Chỉ cần thu thập mã này từ winningPC và tải xuống WPS Office từ trang web chính thức.

Ở đây chúng ta lấy Mã WPSWINPC40 để được giảm giá.

Bạn có thể tận dụng tất cả các mã phiếu giảm giá để tải xuống các công cụ WPS Office Premium và WPS PDF.

Softonic:

Softonic cung cấp cho chúng tôi tin tức và đánh giá ứng dụng, phần mềm tải xuống tốt nhất và khám phá. Mọi loại phần mềm Office và phần mềm chuyên nghiệp khác đều có sẵn cho người dùng Windows, Mac, Android và iPhone. Chúng ta có thể dễ dàng tải xuống WPS Office từ trang web này và tận hưởng nhiều mã phiếu giảm giá bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng coupert với trình duyệt Google Chrome của chúng ta.

Filehorse:

FileHorse giới thiệu cho bạn một cách mới để tải xuống phần mềm mới và tìm các ứng dụng web mới nhất. Nó chuyên cung cấp cho bạn các phiên bản mới nhất của phần mềm chất lượng được chọn lọc thủ công cho hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS hàng ngày.

Chi tiết chính về tải xuống WPS Office:

Tệp tải xuống sẽ đến từ máy chủ của tác giả

Tệp này được tin cậy và bảo mật bằng 70 ứng dụng diệt vi-rút

Tất cả các tệp đều ở dạng gốc. Nó không bẻ khóa hoặc sửa đổi các bản tải xuống theo bất kỳ cách nào

CNET:

Download.cnet.com là nơi bạn có thể khám phá các bản tải xuống hợp pháp miễn phí dùng thử. Kể từ khi thành lập, họ đã lập danh mục các sản phẩm cho Windows, Mac và các hệ thống máy tính để bàn khác.

Chi tiết chính về tải xuống WPS

Nhận tất cả quyền truy cập có thể chỉnh sửa dưới dạng Microsoft Office

Kết luận:

Cuối cùng, tôi khuyên độc giả của mình tải xuống các công cụ WPS Office và WPS PDF từ danh sách được giới thiệu miễn là bạn tải xuống WPS, bạn có thể dùng thử miễn phí 7 ngày mà không cần thẻ tín dụng. Bạn cũng có thể tận hưởng phiên bản cao cấp của WPS Office bằng cách sử dụng các mã khuyến mại này. Nhấp vào nút Tải xuống bên dưới để sử dụng miễn phí.

15 năm kinh nghiệm trong ngành văn phòng, người yêu công nghệ và biên tập viên. Theo dõi tôi để đọc các đánh giá, so sánh và đề xuất về ứng dụng và phần mềm mới.