Sách báo giá

Tải Miễn phí Microsoft Word 2016_ Hướng dẫn Toàn diện

Tháng Mười Một 7, 2023 4.0K views

Là một ứng dụng xử lý văn bản, Microsoft Word 2016 cho phép người dùng tạo ra nhiều loại tài liệu khác nhau, bao gồm sơ yếu lý lịch, thư từ và nhiều hơn nữa. Phần mềm phổ biến này cung cấp quản lý dự án và tính toán dữ liệu dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, Microsoft Word 2016 là một phiên bản cũ hơn. Các phiên bản mới nhất của Microsoft Word, như Word 2019, 2021 và Microsoft Word 365, đã có mặt trên thị trường.

Bạn có thể sử dụng Word 2016 trên máy tính của bạn vào năm 2023 không? Làm thế nào để tải Microsoft Word 2016 miễn phí trên máy tính của bạn? Bạn có các lựa chọn khác miễn phí không?

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn tải Microsoft Word 2016 miễn phí hoàn chỉnh. Hơn nữa, chúng tôi sẽ đề xuất một số lựa chọn miễn phí nếu bạn không thích sử dụng phần mềm trả phí.

Tôi Có Thể Sử Dụng Microsoft Word 2016 Vào Năm 2023?

Microsoft Office 2016 cung cấp Microsoft Word 2016, một phiên bản cũ hơn của ứng dụng xử lý văn bản. Tuy nhiên, bạn có thể tải về phiên bản đầy đủ của nó miễn phí vào năm 2023.

Ngoài ra, dịch vụ chính thống đã chấm dứt vào ngày 13 tháng 10 năm 2020, và hỗ trợ nâng cao cho nhiều phiên bản của Office 2016 sẽ kết thúc vào ngày 14 tháng 10 năm 2025.

Cài Đặt Lại Microsoft Word 2016 Bằng Mã Sản Phẩm Của Bạn

Microsoft Word 2016 là một phần mềm xử lý văn bản trong bộ Office 2016. Lúc đó, phiên bản Word tự trị không có mặt trên thị trường. Bạn có thể cài đặt lại phần mềm đầy đủ nếu bạn đã lưu lại mã sản phẩm Office 2016. Vì vậy, bạn có thể sử dụng Microsoft Word 2016.

Các Bước Để Cài Đặt Lại:

Bước 1: Mở trình duyệt của bạn và nhập https://www.office.com/.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft bạn đã sử dụng khi đăng ký Microsoft Office 2016.

Bước 3: Nhấp vào tab Dịch vụ và Đăng ký.

Bước 4: Tiếp theo, chọn phiên bản mà bạn mong muốn, tức là Office 2016 trong trường hợp này, và nhấp vào Cài đặt Office.

Bước 5: Trên hộp thoại "Tải xuống và cài đặt Office", nhấp vào nút Cài đặt.

Bước 6: Nhấp vào tệp Cài đặt Office để chạy ứng dụng.

Bước 7: Nhấn 'Có' trên màn hình tiếp theo. Quá trình cài đặt sẽ bắt đầu. Bạn có thể sử dụng Office 2016 sau khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Chúc mừng bạn! Bạn đã cài đặt lại Microsoft Word 2016 thành công.

Tải Microsoft Word 2016 Tại Bên Thứ Ba

Không thể phủ nhận rằng Microsoft Office đòi hỏi bạn phải mua, nhưng Microsoft Office 2016 xứng đáng với số tiền của bạn với những tính năng mạnh mẽ và xuất sắc. Câu trả lời có thể gây nhầm lẫn nếu bạn muốn tải Microsoft Word 2016 miễn phí bây giờ. Vào năm 2023, cửa hàng Microsoft không còn cung cấp phiên bản cũ này nữa. Tất nhiên, bạn có thể không thích điều đó.

Nhưng tin tốt là bạn có thể tải xuống Microsoft Word 2016 cho Mac hoặc mua nó trên Windows. Vào năm 2023, Microsoft không còn cung cấp giấy phép cho nó. Tuy nhiên, người dùng có thể đăng ký một lần. Ngoài các gói đăng ký hàng tháng và hàng năm, bạn có thể mua từ người bán lại với giấy phép và mã sản phẩm. Hoặc bạn có thể mua từ người bán trực tuyến hoặc cửa hàng bán lẻ. Bạn cũng có thể tìm trang web có các gói đã được tải lên.

Tất nhiên, bạn có thể tải Microsoft Word miễn phí từ trang web đó. Nhớ rằng, loại tệp này có thể mang theo virus hoặc có các gói khác kèm theo. Tóm lại, có nhiều lựa chọn để bạn có thể chọn từ Microsoft Office Professional Plus 2016 đến Microsoft Office Home & Student 2016.

Bốn Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Thay Thế Microsoft Word 2016

1. Microsoft 365 Word

Microsoft 365 Word là một phần mềm hiệu quả được thiết kế với những tính năng mở rộng. Vì vậy, bạn có thể viết như một chuyên gia với nhiều tính năng tiên tiến.


Microsoft 365 Word

Microsoft 2016 Word

Chức năng và tính năng

Kiểm tra cơ bản về ngữ pháp và chính tả,

Lưu trữ đám mây mở rộng, Chia sẻ và làm việc trực tuyến trên tệp thời gian thực, Mẫu cao cấp, Nhiều ngôn ngữ

Nhiều chủ đề như kiểu dáng, Thiết kế lại và tối ưu hóa thanh ribbon, và Bảng mục lục có cấu trúc. Công cụ sao chép định dạng để thống nhất trên các yếu tố.

Yêu cầu hệ thống

Máy tính Windows: Bộ xử lý x86 hoặc 64-bit 2 nhân tốc độ 1,6 GHZ hoặc nhanh hơn, RAM 2 GB (32-bit), RAM 4 GB (64-bit),

Không gian đĩa 3 GB, Độ phân giải màn hình 1024 x 768.

RAM 1 GB (32-bit); RAM 2 GB (64 bit), Bộ xử lý x86 hoặc x64-bit 1 gigahertz (GHz) hoặc nhanh hơn với tập lệnh SSE2, 3 GB ổ cứng, Windows Server 2012, Windows 10 hoặc Windows 8

Ưu điểm

Không có quảng cáo

Bảo mật nâng cao

Nhiều chức năng

Giao tiếp xuất sắc

Dễ dàng truy cập

Có thể tùy chỉnh nhiều,

Khắc phục lỗi,

Sẵn sàng mượt mà,

Nhược điểm

Cần học hỏi

Không phải cho tất cả mọi người

Dựa trên việc đăng ký

Thiếu một số chức năng so với phiên bản năm 2019, Chức năng đám mây bị thu nhỏ

Giá cả

Miễn phí đến $12.50 mỗi tháng với các gói đăng ký khác nhau cho việc sử dụng cá nhân và doanh nghiệp.

Giá của MS Word 2016 có sự khác biệt trên các trang web bên thứ ba khác nhau.

Bước để Tải về và Kích hoạt:

Tải về và kích hoạt Microsoft 365 đòi hỏi bạn phải tuân thủ nhiều bước. Các bước này được liệt kê dưới đây;

Bước 1: Mở trình duyệt tìm kiếm của bạn và thêm www.office.com vào thanh tìm kiếm của bạn.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn.

Bước 3: Chọn tùy chọn thanh toán và nhập thông tin thanh toán.

Bước 4: Chọn tùy chọn tải xuống mong muốn của bạn và nhấn nút Tải xuống.

Phiên bản được cài đặt mặc định là 64-bit. Tuy nhiên, nếu bạn đã có phiên bản 32-bit, Microsoft 365 sẽ tự động phát hiện nó. Nếu bạn muốn chuyển đổi giữa hai phiên bản này, hãy gỡ bỏ cài đặt Microsoft 365 trước. Sau đó, bạn có thể lặp lại các bước trên với bước Các tùy chọn cài đặt khác.

Bước 5: Tuân thủ các lựa chọn pop-up về Cài đặt Microsoft 365.

Chúc mừng! Bạn đã tải thành công Microsoft 365 vào hệ thống của mình. Cài đặt Microsoft 365 và tận hưởng những tính năng tuyệt vời của nó.

2. WPS Writer - Bộ xử lý từ miễn phí

WPS Writer là bộ xử lý từ miễn phí giúp người dùng tạo và chỉnh sửa tài liệu một cách hiệu quả. WPS Writer miễn phí và tương thích cao với Google Docs, Microsoft Office và LibreOffice. Nó phù hợp với tất cả các nhu cầu văn phòng và cung cấp tài liệu ở nhiều định dạng. Do đó, người dùng có thể chuyển đổi tệp giữa PDF và Word. Ngoài ra, người dùng có thể tận hưởng dịch vụ trực tuyến hoặc có nó trên desktop để truy cập nhanh chóng. Sau khi hoàn thành tài liệu, bạn có thể lưu thành tệp định dạng Microsoft Office.

Ưu điểm

  • Miễn phí

  • Không có quảng cáo

  • Nhiều mẫu tích hợp sẵn

  • Tương thích cao với các định dạng tệp của Microsoft Office

Giới thiệu về WPS Office

Đây là phần mềm miễn phí cho phép bạn chỉnh sửa văn bản, thuyết trình, PDF và bảng tính vào thời điểm cần thiết. Phần mềm miễn phí này hỗ trợ 64 ngôn ngữ và 47 định dạng tệp và tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm Windows, Linux, macOS, Android và iOS.

Ngoài ra, WPS Office tương thích với các phiên bản Windows 32-bit và 64-bit phổ biến. Điều này bao gồm Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Windows 11. Các nhóm tại WPS đang cố gắng hết sức để giới thiệu các phiên bản ổn định và nhanh hơn của WPS Office trong năm 2023 kể từ khi giới thiệu WPS Office 2016 và WPS Office 2019.

Bước để tải về WPS Office

Việc tải WPS Office vào hệ thống của bạn rất đơn giản. Bạn có thể nhấp vào nút tải về miễn phí hoặc tuân thủ các bước dưới đây;

Bước 1: Mở trình duyệt và tìm kiếm phần mềm WPS Office của bạn.

Bước 2: Nhấp vào liên kết chính thức để tải xuống WPS Office sau khi nhấp enter.

Bước 3: Bạn sẽ đến trang web chính thức của WPS Office. Bạn có thể dễ dàng chọn nút 'Tải về miễn phí'.

Bước 4: Việc tải xuống sẽ bắt đầu ngay lập tức trong thư mục đã chọn.

3. ClickUp Docs

Là một phần mềm nổi tiếng về dự án và tài liệu hợp tác, ClickUp nổi tiếng trong nhiều công ty. Bạn có thể đánh dấu thành viên trong nhóm, đề cập đến tài liệu với @, giao việc, thêm danh sách hoặc chỉnh sửa quy trình làm việc. Ngoài ra, bạn có thể thêm tài liệu lên bảng điều khiển để truy cập nhanh chóng.

Về mặt giá cả, bạn có thể chọn từ bốn gói khác nhau. Bao gồm Gói Miễn phí Vĩnh viễn, Gói Không giới hạn (5 đô la mỗi tháng), Gói Kinh doanh (12 đô la mỗi tháng) và Gói Kinh doanh Plus (19 đô la mỗi tháng). Nó tương thích với Windows 10/11/7.

4. Obsidian

Là một phương án tuyệt vời thay thế cho Google Docs, Obsidian là ứng dụng quản lý ghi chú và kiến thức mạnh mẽ. Xem nó như cái đầu thứ hai của bạn, Obsidian giúp bạn nghỉ ngơi một chút khỏi công việc liên tục. Kết quả là bạn có thể dễ dàng điều hướng và truy cập ghi chú của mình thông qua việc tạo liên kết và xem đồ thị. Ngoài ra, bạn có khả năng tìm kiếm toàn văn và tạo ghi chú hàng ngày với các mẫu khác nhau.

Ngoài ra, Obsidian cung cấp ba gói giá khác nhau để mang lại sự đa dạng cho bạn. Bao gồm Gói Cá nhân (Miễn phí), Gói Catalyst (25 đô la và một lần), và Gói Kinh doanh (50 đô la mỗi năm).

Yêu cầu hệ thống cho ứng dụng nổi tiếng này bao gồm hệ điều hành Windows Vista 64-bit hoặc mới hơn, bộ vi xử lý Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz / bộ vi xử lý AMD Phenom II X6 1100T, 8 GB RAM, 45 GB không gian ổ đĩa cứng, và card đồ họa ATI Radeon HD 4850 hoặc NVIDIA GeForce 9600 GT.

Tải về Bộ Ứng dụng Văn Phòng Tại Trang Web Chính Thức

Chúng tôi muốn thông báo với bạn rằng bạn phải tải các bộ ứng dụng văn phòng từ trang web chính thức vì nó an toàn và không chứa virus. Nếu bạn tải từ các nguồn không có sự cho phép, bạn sẽ gặp các vấn đề sau;

  • Phần mềm không có sự hỗ trợ kỹ thuật chính thức.

  • Phần mềm có thể có chứa virus hoặc các tệp đính kèm.

  • Microsoft có thể cấm sử dụng phần mềm chính thức khi phát hiện nó.

Câu hỏi thường gặp về Việc Tải Microsoft Word 2016

1. Phiên bản MS Word nào là miễn phí?

Phiên bản trình duyệt của ứng dụng Microsoft Word là miễn phí.

2. Tôi có thể tải Word về mà không cần Microsoft 365 không?

Không, bạn không thể có một phiên bản độc lập của Word mà không cần Microsoft 365.

3. Tôi có thể tải Microsoft Word 2016 trên nhiều thiết bị không?

Với một đăng ký Microsoft 365 hoạt động, bạn có thể tải Microsoft Word 2016 trên nhiều thiết bị với các giấy phép thích hợp. Ngoài ra, nếu bạn không có đăng ký, bạn phải mua một giấy phép cho mỗi thiết bị bạn muốn cài đặt Word 2016.

4. Tôi có thể tải Microsoft Word 2016 trên máy Mac không?

Nếu hệ thống Mac của bạn đủ điều kiện tối thiểu cho Word 2016, bạn có thể tải và cài đặt phần mềm này.

Tóm tắt

Microsoft Office 2016 là ứng dụng xử lý từ dùng để tạo nhiều loại tài liệu. Bạn có thể lấy nó từ trang web chính thức hoặc từ một bên thứ ba. Ngoài ra, có nhiều phương án thay thế cho Microsoft Word 2016 có sẵn trên thị trường và rất linh hoạt cùng với tính tương thích cao.

Trong số chúng, phần mềm nổi tiếng và được khuyên dùng nhất là WPS Office. Nó đi kèm với tất cả các chức năng cần thiết cho một tác giả chuyên nghiệp. Phần mềm này cũng miễn phí và có sẵn một cách dễ dàng, với tính tương thích xuất sắc và những tính năng thú vị.

15 năm kinh nghiệm trong ngành văn phòng, người yêu công nghệ và biên tập viên. Theo dõi tôi để đọc các đánh giá, so sánh và đề xuất về ứng dụng và phần mềm mới.